Ninh Bình: Xe khách 29 chỗ bị xe tải húc lật ngiêng

Google News

(Kiến Thức) - Khi lưu thông đến khu vực ngã tư, xe khách 29 chỗ va chạm với xe tải sau đó bị lật nghiêng, hàng chục hành khách bị thương nhẹ và khá hoảng loạn...

Sáng nay (10/10), tại ngã tư Ninh Phúc (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), đã xảy ra vụ lật xe khách giữa đường khiến hàng chục hành khách bị thương.
Thông tin ban đầu về vụ tai nạn, vào thời điểm trên, chiếc xe khách 29 chỗ BKS 35H1298 của nhà xe Thiện Chiến đi đến ngã tư Ninh Phúc bất ngờ va chạm với chiếc xe tải rồi lật nghiêng, khiến tất cả hành khách trên xe hoảng loạn. Nhiều hành khách đã bị thương đã được nhà xe bố trí đi cấp cứu tại bệnh viện 700 giường (tỉnh Ninh Bình) trong tình trạng bị đa chấn thương nhẹ và đa số đã xuất viện.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường thu thập tài liệu để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Ninh Binh: Xe khach 29 cho bi xe tai huc lat ngieng
 Hiện trường vụ tai nạn (ảnh facebook).
Được biết, trước khi xảy ra vụ lật xe khách, khi lưu thông đến ngã tư, đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư này chỉ nhấp nháy màu vàng, xe khách đi vào tim đường không may bị chiếc xe tải lao tới đâm vào hông nên lật.
Một hành khách trên chiếc xe khách thời điểm xảy ra vụ tai nạn cho biết: “Khi xe lưu thông đến khu vực này, bất ngờ có tiếng động và tiếng phanh xe, chúng tôi không kịp phản ứng thì xe đã bị lật. Tất cả mọi người bị dồn vào nhau gây ra cảnh hỗn loạn và la hét. Sau đó, ai tự chui ra được thì chui, còn một số người thì bị bẹp dúm trong xe và được đưa đi bệnh viện tỉnh cấp cứu… ”.
Theo các hành khách thông tin , chiếc xe ô tô của nhà xe Thiện Chiến xuất phát lúc 4 giờ sáng tại bến xe Cồn Thoi (Kim Sơn, Ninh Bình) đi Giáp Bát – Hà Nội.
Ninh Binh: Xe khach 29 cho bi xe tai huc lat ngieng-Hinh-2
 Các nạn nhân bị thương nhẹ được đưa đi cấp cứu.
Rất may hơn 20 hành khách trên xe chỉ bị thương mà không có thiệt hại về người.
Trước đó, khoảng 6h30, ngày 6/9, trên QL 1A, tại khu vực Đỗ Xá (cách khoảng Hà Nội 22 km) cũng xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng của chiếc xe khách 29 chỗ, khiến 2 người tử vong và 9 người cấp cứu.
Chiếc xe khách tự lật này cũng xuất phát vào lúc 4h sáng hàng ngày từ bến xe Cồn Thoi – Kim Sơn (Ninh Bình).
Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)