Người đàn ông chết cháy dưới gầm cầu Nguyễn Hữu Cảnh

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi lực lượng Công an dập tắt đám cháy, nhiều người một phen bàng hoàng phát hiện trong tro tàn thi thể một người đàn ông chết cháy đen, biến dạng.

Ngày 4/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đang phối hợp với Công an quận 1 tiếp tục làm công tác pháp y, truy tìm tung tích để làm rõ nguyên nhân chết cháy dưới gầm cầu của một người đàn ông.
Trước đó khuya 3/5, lực lượng BVDP phường Bến Nghé (quận 1) bất ngờ phát hiện lửa bùng cháy dữ dội từ gầm cầu Nguyễn Hữu Cảnh (nối quận Bình Thạnh với quận 1) nên nhanh chóng tiếp cận dùng bình chữa cháy dập lửa và điện báo Công an quận.
Nguoi dan ong chet chay duoi gam cau Nguyen Huu Canh
Hiện trường vụ việc người đàn ông chết cháy dưới chân cầu. Ảnh Thanh Huyền/CATPHCM 
Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC quận 1 và Công an địa phương cùng có mặt liên tục phun nước dập lửa ngăn không cho cháy lan sang khuôn viên Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Khi đám cháy được khống chế, nhiều người có mặt bàng hoàng khi phát hiện lẫn trong tro tàn là thi thể một người đàn ông cháy đen, biến dạng.
Lãnh đạo Công an quận 1, Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự, CSHS Công an TP HCM cũng có mặt khẩn trương tổ chức khám nghiệm hiện trường để làm rõ.
>>> Clip vụ cháy giữa khu dân cư ở TP HCM:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)