Người cậu thú tính hiếp dâm cháu ruột nhiều lần

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 23/3, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên án 10 năm tù kẻ hiếp dâm cháu ruột của mình.

Ngày 23/3, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên xét xử sơ phẩm và tuyên án 10 năm tù kẻ hiếp dâm cháu ruột của mình. Kẻ hiếp dâm chính cháu ruột của mình bị toà tuyên án là Nguyễn Cao Văn (26 tuổi, ngụ huyện Bắc Tân Uyên).
Theo cáo trạng, em L.T.B.N (11 tuổi) là cháu ruột của Nguyễn Văn Cao. Do cha mẹ ly hôn, mẹ phải đi làm xa nên N. phải về sống cùng với bà ngoại tên Hoa và cậu ruột ở xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương).
Ong chu thu tinh hiep dam chau ruot nhieu lan
 Nguyễn Cao Văn bị tuyên án 10 năm tù vì hiếp dâm cháu ruột mình.
Thấy cháu gái mới 11 tuổi nhưng phổng phao nên Văn đã nảy sinh ý định tà dâm. Vào một buổi trưa tháng 5/2015, khi Văn đang thực hiện hành vi giao cấu với cháu gái của mình thì bà Hoa phát hiện bắt quả tang. Sau đó bà Hoa dò hỏi thì cháu N. cho biết đã cậu nhiều lần dụ dỗ rồi thực hiện hành vi đồi bại. Thấy vậy, bà Hoa đã dựng một lán lá sau nhà để cháu N. cùng với bà ở riêng.
Đến ngày 26/8/2015, khi bà Hoa đi bán vé số và chỉ có một mình bé N. ở nhà nên Văn đã nẩy sinh ý định thực hiện hành vi hiếp dâm cháu gái. Lúc này cháu N. đang ngủ nên Văn lần mò tới giường và dùng sức mạnh uy hiếp để thực hiện hành vi đồi bại với đứa cháu gái.
Đến trưa cùng ngày, bà Hoa trở về thấy cháu gái trong bộ dạng thất thần nên đã gặng hỏi thì được bé N. cho biết vừa bị cậu khống chế bằng vũ lực và cưỡng hiếp. Ngay lập tức, bà Hoa làm đơn tố cáo lên công an hành vi đồi bại của đứa con “trời đánh”. Văn bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.
Tại phiên toà sơ thẩm hôm nay, Văn đã thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Xét thấy bị cáo hạn chế về nhận thức, gia đình nghèo lại phạm tội lần đầu nên TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt bị cáo mức án 10 năm tù giam.
Clip xét xử kẻ hiếp dâm cháu ruột. Nguồn: Youtube:
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)