Tin mới nhất sức khỏe ông Huỳnh Văn Nén sau tai nạn

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 23/3, lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, ông Huỳnh Văn Nén đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe của ông Nén hiện đang diễn tiến rất tốt.

Trao đổi với PV, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Kim Chung - Phó trưởng Khoa Ngoại thần kinh BV Chợ Rẫy cho biết, ông Huỳnh Văn Nén đã qua cơn nguy kịch, tình trạng sức khỏe của ông Nén đang diễn biến tốt, tiên lượng ổn và không cần phải phẫu thuật.
Theo ông Chung, ông Nén được người nhà đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 21h40 ngày 22/3 trong tình trạng tỉnh chậm, ít nói và tay trái bị chấn thương.
Tin moi nhat ve suc khoe ong Huynh Van Nen sau tai nan
Sức khoẻ ông Huỳnh Văn Nén đang diễn tiến tốt. 
Ngay sau khi nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành chụp CT cho ông Nén. Kết quả cho thấy, ông Nén bị tụ máu não ở phần dưới não và phần thái dương. Xương hộp sọ không có dấu hiệu bị tổn thương. Tay trái của ông Nén cũng bị gãy xương đòn.
Bác sĩ Chung nhận định, đối với những trường hợp có máu tụ ở não thường là những ca nặng. “Hiện tại chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi bệnh tình của ông Nén. BV đang tiến hành điều trị bằng thuốc và chưa phải phẫu thuật. Tiên lượng hiện tải của ông Nén tương đối ổn định, dự kiến trong khoảng 10 ngày nữa ông Nén có thể chuyển về BV tỉnh điều trị” – bác sĩ Chung cho biết.
Hiện tại, do ông Nén té ngã và chấn thương mạnh nên việc nói chuyện, trao đổi của ông Nén bị hạn chế rất nhiều.
Tin moi nhat ve suc khoe ong Huynh Van Nen sau tai nan-Hinh-2
Hiện ông Nén bị hạn chế nói chuyện do té ngã và chấn thương mạnh. 
Bà Nguyễn Thị Cẩm, vợ ông Huỳnh Văn Nén cho biết, từ ngày ra tù ông Nén rất thích chạy xe máy. Mới đây nhất ông Nén cũng bị té một lần nhưng không sao. Chiều hôm qua, thấy người thân mang chiếc xe tay ga để trước nhà, ông Nén hỏi mượn chạy thì xảy ra tai nạn.
“Ông ấy lên xe chạy ra khỏi nhà tầm 10 mét thì tự té ngã. Con trai tôi cùng một số người chạy ra thấy ông đã ngất xỉu và sùi bọt mép. Ngay lập tức con trai tôi đưa ông vào bệnh viện đa khoa Hàm Tân cấp cứu rồi sau đó đưa thẳng vào bệnh viện Chợ Rẫy” – bà Cẩm kể.
>>> Clip cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận xin lỗi công khai ông Huỳnh Văn Nén. Nguồn: Tuổi Trẻ:
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Trần Công Thành

Nếu ông Đội mũ bảo hiểm loại chất lượng tốt và đội đúng cách thì CHẤN THƯƠNG CỦA ÔNG ĐÃ KHÔNG NẶNG NHƯ VẬY !