Nạn nhân vụ cầu hôn không được, thiêu sống người tình giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Chị G., nạn nhân vụ cầu hôn không được, thiêu sống người tình ở Long Biên đang được cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc Gia trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc cầu hôn không được, thiêu sống người tình tại Long Biên, Hà Nội, chiều 7/9, trao đổi thông tin với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Viện Bỏng Quốc Gia (Hà Nội) cho biết, chị Phạm Thị T. G., (nữ nạn nhân) vẫn đang được đội ngũ y bác sĩ tích cực điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu của Viện Bỏng Quốc Gia (Hà Nội). Sức khỏe của chị G., vẫn trong tình trạng nguy kịch và chưa thể nói trước được điều gì.
Nan nhan vu cau hon khong duoc, thieu song nguoi tinh gio ra sao?
 Gần như toàn bộ đồ đạc sinh hoạt bên trong ngôi nhà bị lửa thiêu cháy đen thui.
"Hôm qua, chị G. được chuyển vào Viện Bỏng Quốc Gia trong tình trạng bỏng nặng toàn thân. Chúng tôi vừa tích cực điều trị cho chị G. vừa phối hợp với cơ quan công an tiến hành làm rõ những thông tin liên quan...", đại diện Viện Bỏng Quốc Gia cho hay.
Như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 10h sáng ngày 6/9, tại Tổ 5 phường Long Biên (quận Long Biên, TP Hà Nội) xảy ra vụ việc cầu hôn không được, thiêu sống người tình rất nghiêm trọng.
Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an nhanh chóng đến hiện trường lấy lời khai của các nhân chứng, đồng thời xác minh thông tin về nhân thân các nạn nhân. Công an bước đầu xác định, đây là một nghi án tự thiêu do Nguyễn Đức H. (sinh năm 1975, quê ở Hà Nam, người tình của chị Phạm T. T. G. (sinh năm 1983, chủ nhà) gây nên.
Nan nhan vu cau hon khong duoc, thieu song nguoi tinh gio ra sao?-Hinh-2
 Do vết bỏng quá nặng nên H., kẻ phóng hỏa đã tử vong.
Ở một diễn biến khác của vụ việc, đối với Nguyễn Đức H., sau khi dùng xăng tự thiêu và ôm người tình với ý định cùng chết trong nhà, do vết bỏng quá nặng nên rạng sáng nay (7/9), H., kẻ phóng hỏa đã tử vong. Còn ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc thì toàn bộ đồ đạc sinh hoạt ở bên trong gần như bị thiêu rụi. Công an đã tiến hành niêm phong ngôi nhà này để phục vụ công tác điều tra.
Vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)