Vợ đau đớn nhặt thi thể chồng sau tai nạn ở QL51

Google News

(Kiến Thức) - Đang buôn bán trong chợ thì nghe tin chồng bị tai nạn trên QL51, người vợ vội chạy ra và đau đớn khi nhìn thấy chồng chết không nguyên vẹn...

Khoảng 10h ngày 7/9, ông Nguyễn Văn Xuân (61 tuổi) đi từ chỗ bán hàng của vợ trong khu chợ Long Bình Tân, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai  băng ngang QL51 để về nhà trong khu phố Bình Dương, phường Long Bình Tân.
Khi vừa leo qua dải phân cách thì bất ngờ va chạm với xe tải mang biển số tỉnh Lâm Đồng (chưa rõ tài xế) chạy hướng cầu vượt ngã 3 Vũng Tàu về tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Ông Xuân bị xe tải cán tử vong tại chỗ.
Vo dau don nhat thi the chong sau vu tai nan tren QL51
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên QL51.
Đang buôn bán trong chợ thì nghe tin chồng bị tai nạn trên QL51, người vợ tất tả chạy ra và đau đớn khi nhìn thấy chồng mình chết không nguyên vẹn.
“Lúc đó người vợ kêu khóc vô cùng thảm thiết rồi. Cô ấy đã nhặt các phần thi thể của chồng vào chỗ đắp chiếu làm chúng tôi không kìm được nước mắt”, những người chứng kiến kể lại.
Vo dau don nhat thi the chong sau vu tai nan tren QL51-Hinh-2
 Giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.
Do vụ tai nạn xảy ra ngay tuyến giao thông huyết mạch và rất đông người hiếu kỳ vây quanh dẫn đến ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Lực lượng Công an, bảo vệ khu phố địa phương được huy động để phân luồng, điều tiết giao thông.
Đến 11h cùng ngày, hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng trước chợ Long Bình Tân vẫn đang phong toả để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.
Vũ Sơn

Bình luận(0)