Nạn nhân thứ 4 tử vong vụ 2 vợ chồng chết cháy ở Nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Sau gần 2 ngày tích cực điều trị tại Viện bỏng Quốc gia, nạn nhân thứ 4 trong vụ  2 vợ chồng chết cháy ở Nghệ An nghi tự thiêu đã tử vong.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng chết cháy ở Nghệ An, 2 con trai sinh đôi nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng, đến chiều 4/5, người nhà nạn nhân cho biết, trưa cùng ngày thi thể của em Lê Tiến Đồng (19 tuổi) đã được đưa về nhà sau gần 2 ngày được chuyển ra Bệnh viện Bỏng Trung ương điều trị.
Nan nhan thu 4 tu vong vu 2 vo chong chet chay o Nghe An
 Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.
Trước đó, khoảng hơn 3h rạng sáng 2/5, người dân sống ở khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng anh Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi). Khi đến nơi, mọi người nhanh chóng tìm cách dập lửa, cứu người, tuy nhiên cả hai vợ chồng anh Ngữ và chị Cọt đã bị thiêu cháy, tử vong tại chỗ.
Hai người con trai là cháu Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều (cùng 19 tuổi) bị bỏng nặng, được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến chiều 2/5, dù được các bác sỹ tích cực cứu chữa nhưng Điều đã tử vong sau khi được đưa ra Viện bỏng Quốc gia cấp cứu do vết thương quá nặng.
Nan nhan thu 4 tu vong vu 2 vo chong chet chay o Nghe An-Hinh-2
 Căn phòng xảy ra vụ hỏa hoạn.
Theo người thân của nạn nhân, thời gian gần đây, do anh Ngữ hay uống rượu nên hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Ngày 1/5, anh Ngữ có mua một can xăng 20 lít với giá 300.000 đồng đưa về cất giữ trong nhà. Các con ông Ngữ đã phát hiện và đi tìm nhưng không thấy.
Trung tá Phạm Ngọc Anh - trưởng Công an phường Quỳnh Xuân (TX. Hoàng Mai) cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định nguồn gây cháy là xăng nhưng việc có người tưới xăng đốt hay vô tình như tin đồn thì vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ bởi cả 4 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn đều đã tử vong, việc lấy lời khai các nhân chứng gặp khó khăn.
Sau khi vụ việc xảy ra, UBND thị xã Hoàng Mai cũng đã đến chia buồn và hỗ trợ 8 triệu đồng, địa phương nơi nạn nhân cư trú hỗ trợ 3,5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.
Khánh Trung

Bình luận(0)