Nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương vì... cãi nhau với vợ

Google News

(Kiến Thức) - CSGT Hà Nội vừa giải cứu kịp thời một nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương định tự tử sau khi cãi nhau với vợ.

Ngày 19/2, Thông tin từ Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội CSGT số 1 Công an TP Hà Nội cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ hai chiến sĩ trong đơn vị vừa kịp thời giải cứu thành công sự việc cãi nhau với vợ, nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử.
Theo Trung tá Ngọc, sự việc xảy ra vào khoảng 10h45 ngày 18/2, hai chiến sĩ của Đội CSGT số 1 là Thiếu uý Phạm Gia Hợp và Thiếu uý Phạm Đức Cường có nhận được thông tin nhịp cầu số 5 hướng về quận Long Biên (Hà Nội) có một nam thanh niên đã trèo qua lan can cầu đang định gieo mình xuống sông Hồng tự tử.
Ngay sau đó Thiếu úy Hợp và Thiếu úy Cường nhanh chóng ra hiện trường, phối hợp với các đơn vị chức năng kiên trì, thuyết phục nam thanh niên không nhảy xuống sông Hồng.
Nam thanh nien nhay cau Chuong Duong vi... cai nhau voi vo
 Thiếu úy Hợp kể lại sự việc giải cứu nam thanh niên buồn tình, định nhảy cầu Chương Dương tự tử.
Sau gần một tiếng đồng hồ thuyết phục, động viên bằng biện pháp nghiệp vụ cùng với những lời nói cử chỉ nhẹ nhàng, tình cảm tổ công tác đã cứu được người này và đưa về trụ sở.
Thông tin ban đầu, nam thanh niên tên là D.V.N., (23 tuổi, ở TP. Hồ Chí Minh). Nguyên nhân khiến anh N., có ý định trèo lên cầu Chương Dương nhảy xuống sông Hồng là do anh N., cãi nhau với vợ là chị N.T.T., (ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nên cảm thấy buồn chán.
Anh N., và chị T., đã có với nhau một cô con gái 3 tuổi, rất may được sự động viên kịp thời của CSGT mà anh N., hiểu ra ý định dại dột của bản thân mà suýt chấm dứt đi cuộc đời. Cùng ngày Đội CSGT số 1 đã liên lạc với chị T., đến nói chuyện, rồi khuyên can cả hai vợ chồng nên bình tâm và cố gắng vượt qua những chuyện buồn.
Vũ Bằng

Bình luận(0)