Thư gửi anh Chu Đăng Khoa của một người đàn ông thèm có bồ

Google News

(Kiến Thức) - Không nể anh Chu Đăng Khoa sao được, anh đã dám làm một việc mà ngàn đời nay, đố thằng đàn ông nào làm được như anh: Xin lỗi bồ!

Tôi là người rất ít khi theo dõi thông tin liên quan đến các loại sao Việt này nọ nhưng quả thật anh đã khiến tôi không thể làm ngơ anh Chu Đăng Khoa ạ. Chẳng là hôm qua tan sở, vừa vượt được ải tắc đường, về tới nhà đã thấy mụ vợ đứng chống nạnh, mặt hằm hằm, tay chỉ thiên cấm mấy đứa nhóc nhà tôi không được mở tivi tối chủ nhật này. Bọn trẻ gào khóc cãi mẹ, mụ vợ thì quát tháo ầm ĩ khiến tôi tim đập chân run.
Lấy hết can đảm tôi mới dám mở miệng hỏi mụ vợ nguyên nhân gây ra cảnh tượng hỗn loạn chưa từng thấy giữa mấy mẹ con thì mụ ý ngúng nguẩy buông câu: “Anh muốn biết thì đi mà hỏi lão Khoa với cô Hà Hồ ấy” rồi đi vào phòng đóng cửa sầm một cái rõ kinh.
Tôi đứng ngẩn to te, chẳng hiểu đầu cua tai nheo thế nào? Rõ ràng trong đám bạn của tôi với vợ không có cô nào tên Hà Hồ, có độc một lão tên Khoa thì xuất ngoại cả chục năm nay có liên lạc bao giờ đâu mà hỏi, mà cái lão Khoa đấy thì liên quan quái gì đến chương trình ti vi nhể?
Vò đầu bứt tai mãi, tôi đành quay sang hỏi lũ trẻ: “Thế chú Khoa với cô Hà Hồ gì đó là ai hở con, 2 cô chú mới tới nhà mình chơi à?” Con bé lớn năm nay vừa vào cấp 3 nước mắt, nước mũi tùm lum gào lên: “Bố đi mà tra Google ấy”. Đấy! Thế là tôi biết anh.
Thu gui anh Chu Dang Khoa cua mot nguoi dan ong them co bo
 Đại gia Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà.
Nói thật, biết chuyện của anh với cô Hà xong tôi phục anh quá! Phục sát đất luôn! Nhưng tôi không phục anh cái khoản bồ bịch, nhân tình này nọ đâu nhé, vì tôi có mấy thằng bạn cũng bồ bịch kinh lắm. Chuyện đấy phổ biến quá rồi. Chỉ có tôi là không dám trăng hoa gì vì mụ vợ tôi sư tử, không được hiền lành như vợ anh. Tôi chỉ cần liếc cô nào ngoài đường về đã banh xác với mụ ấy chứ nói gì đến chuyện cặp bồ. Hơn nữa tôi "trên răng dưới cát tút", lấy đâu ra nhiều kim cương như anh!
Tôi nể anh vì cái câu xin lỗi của anh đấy! Anh đã dám làm một việc mà ngàn đời nay đố thằng đàn ông nào làm được. Mấy thằng bạn tôi bồ bịch nhưng chỉ dám lén lén lút lút như lũ ăn trộm. Tôi thách thằng nào dám dẫn bồ lượn ra lượn vào, hôn hôn hít hít công khai như anh luôn. Nói gì đến chuyện công khai xin lỗi bồ trước hàng triệu người trong đó có cả vợ anh như anh vừa làm. Mà xin lỗi vì cái gì chứ? Câu xin lỗi của anh không rõ nghĩa lắm nhưng theo tôi hiểu, anh xin lỗi cô bồ vì cặp bồ với anh mà chịu nhiều thiệt thòi. Quả là chuyện xưa nay quá hiếm. Mấy ông vua chúa mấy thế kỷ trước dù năm thê, bảy thiếp có sống lại chắc cũng phải thần tượng anh như tôi mất thôi.
Mà cái cô bồ của anh cũng kinh thật! Tôi nể anh 10 thì cũng phải nể cô ý 9,5. Dù mấy mẹ bỉm sữa cứ mắng mặt dày này nọ nhưng tôi thấy cô Hà gì đó can đảm đấy chứ. Mấy cô bồ của bạn tôi mà chạm mặt vợ bạn tôi thì thôi rồi, mặt xanh như đít nhái. Còn cô này tôi thấy thần thái cô ấy khi khoác vai, hôn hít anh - một người đàn ông đang có vợ giữa chốn đông người rất thản nhiên. Chắc cô này cao tay, nhiều kinh nghiệm lắm anh Khoa nhể? Thì cũng đúng thôi. Tình yêu làm gì có lỗi! Nếu có chăng thì cũng chỉ có lỗi với đạo đức, lề lối xưa nay của các cụ nhà ta thôi anh Khoa ạ. Vậy nên hãy cứ yêu đi, là một thằng đàn ông muốn có bồ mà không được, tôi luôn ủng hộ anh!
Anh Chu Đăng Khoa ạ! Nếu một ngày anh chán buôn kim cương thì hãy dấn thân vào “sâu bít” anh Khoa nhé. Tôi đảm bảo anh sẽ nổi hơn bất cứ nam ca sĩ, diễn viên cao to, đẹp zai, bụng 6 múi nào. Anh cứ thử tính toán mà xem, nếu cô bồ của anh mất hàng chục năm mới thành thần tượng của giới trẻ thì anh chỉ cần một câu xin lỗi cô bồ, trong một buổi chiều, anh đã thành thần tượng của hàng triệu cánh mày râu thèm có bồ như chúng tôi rồi. Anh tra Google đi, có khi chính anh cũng phải bất ngờ đấy. Cái tên Chu Đăng Khoa của anh cho ra tới hơn 2 triệu kết quả chỉ trong 0,25 giây, vượt xa cô bồ của anh (gần 1,2 triệu kết quả trong 0,42 giây). Choáng chưa?
Quay trở lại cái chuyện tanh bành của nhà tôi. Tôi ngâm cứu kỹ rồi. Có khi tôi cũng phải cấm bọn trẻ xem tivi tối chủ nhật này thật. Lần này không phải vì tôi sợ vợ tôi đâu (dù ngày nào tôi cũng thế), vì con tôi thôi anh Khoa ạ. Dù rất phục anh và cô Hà nhưng LƯƠNG TÂM tôi đành làm trái ý trái tim. Bọn trẻ đang tuổi lớn, tôi sợ nó vì thần tượng cô Hà, thần tượng anh mà học theo anh và cô ấy thì... Mong anh hãy hiểu cho tôi, anh Khoa nhé!
(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả)
Minh Tùng

Bình luận(89)

Minh Hiền

vubao

Người như Hà Hồ có đáng xuất hiện trong chương trình truyền hình không hở mấy bác nhà đài. Em là cứ tắt tivi cho lành

Minh Hiền

vubao

Sướng quá hóa rồ.

Minh Hiền

Mai nguyen

Bức thư hài hước thâm tuý quá ! Hay thật là hay ! Giá nhu thế gian này đc nhiều nhiều người viết thư như Anh này !

Minh Hiền

Loanmai

Đúng là Miệng lưỡi người đời

Minh Hiền

Truc ly

Lấy ck khôn thì ngước mặt nhìn thiên hạ Có ck dại noá bôi tro chét chấu lên mặt mình

Minh Hiền

Vu hong

Bài viết quá hay.cảm ơn tac giả bài viết

Minh Hiền

Hồ ly tinh

Đừng cho con xem tivi có hinh anh HNH

Minh Hiền

Jeny dang

Mấy người này ko có việc gì làm hay sao mà lên đây xía vào chuyện riêng tư của ngươif khác vậy , để tâm mà lo chuyện gia đình nhà mình trước đi đã , toàn một lũ rách việc , đúng là xã hội vn

Minh Hiền

Lương việt anh

Bài viết sâu sắc và hài hước. Cám ơn tác giả Hnh là người của công chúng thì đương nhiên phải chấp nhận công chúng đánh giá, là sao là thần tượng của giới trẻ mà sống như thế này thì sẽ ảnh hưởng thế nào đến sự hình thành nhân cách của lớp trẻ chứ, Đây ko phải việc của ai người ý giải quyết mà là người của công chúng sống ko theo thuần phong mỹ tục ko có đạo đức ảnh hưởng đến thế hệ sau của đất nước, một người ntn mà ko tẩy chay lại cứ để giới trẻ hâm mộ thì đất nước này đi về đâu

Minh Hiền

Nguyễn Anh

Tôi đồng ý với anh Khoa dám nghĩ dám làm. Chả trách sao a thành đạt quyết đoán thế cơ mà. Nhưng chuyến này a đầu tư quả này ko thấy sinh lợi rồi. Kiểu ji cũng mất mấy hạt kim cương. Khổ thân anh tôi.

Minh Hiền

Bui Linh

Ôi thế gian con ti tỉ anh Khoa chị Hà thì chả thấy ma nào ý kiến. tôi chả quan tâm bởi mình ko phải người trong cuộc. cũng là vợ là mẹ .nhưng đàn ông khác đàn bà họ cũng yêu gia đình bất chấp tất cả. họ cũng ko mù quáng vì một mụ đàn bà mà bỏ hết đi đâu. dân tình nhao nhác phân bua ừ thì vì con vì gđ bao năm . nhưng để con cái phải chứng kiến quá nhiều sự đau lòng liệu có nên. đàn ông họ yêu lý trí hơn đàn bà. ko nông nổi và bất chấp tất cả sướng khổ cũng cam lòng như chị e. Anh Khoa kia có lý do cho sự đổ vỡ của gđ anh ta. còn chị vợ hả hê ko khi đổ rồi "bà tung hê cho chúng mày chết" một người đàn bà cũng chẳng vừa. Người ta thương những đứa trẻ ngơ ngác ko hiểu chuyện hơn là thương 3 người lớn vô tâm. đấy là cách họ giữ và bảo vệ ty của mình.... Vâng anh nói đúng anh Khoa! hãy để họ tự giải quyết vấn đề của họ. bởi họ trong cuộc họ mới là người quyết định. là cuộc sống là con của họ họ biết phải làm gì.

Minh Hiền

Kim Liên

Chu Đăng Khoa là đại gia có nhiều tiền cũng giỏi lắm đấy, không hạnh phúc với vợ có đi tìm gái có hôn nhau, ôm nhau thì vào phòng kín mà ôm là gì ra ngoài trống ôm cho người ta thấy vậy. Ông Khoa cũng hiểu là dù có ly thân mà chưa ly hôn thì danh chính ngôn thuận vẫn là vợ chồng được luật pháp công nhận sao đi với gái giữa ban mày ban mặt vậy, mà là gái đã qua mấy đời chồng rồi chứ trẻ trung gì cho can. Cái loại gái ra đường ôm trai vậy có tử tế gì đâu, chẳng qua vì ít kim cương nó lợi dụng rồi nó bỏ chứ có bền được đâu, cũng như khi Cường hết đô la thi nó bỏ không thấy à. Đúng là gặp cao thủ Hồ Ngọc Hà Thì KHoa cũng ngã gục và kêu trời nhưng xa.

Minh Hiền

ich_inh

Bài viết thâm thúy lại hài hước!

Minh Hiền

sovo

các cụ ta có câu" ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" ở đây ai là mã, là ngưu thì tự biêt.

Minh Hiền

mẹ ti

Đúng.ai cũng như hồ ngọc hà thì chỉ vài chục năm nữa lớp trẻ chẳng ai nên người cả.thật xấu hổ

Minh Hiền

Xyz

Đàn ông thời phong kiến nhiều vợ thì bà cả vẫn quyền uy nhiều nhất . Vua có nhiều phi thì hoàng hậu cũng trên hết. Tay Khoa này chẳng đáng mặt thằng đàn ông. Chỉ biết con người tình mà quên nghĩa phu thê

Minh Hiền

Van

biet gi ma noi y nhu la nguoi trong cuoc. May anh hung nay ranh qua!!!

Minh Hiền

Đỗ An ninh

viết bài thế này thì sâu và xa quá các bác ạ =)) thú thật cái bác viết ai chẳng thích , nhưng người có tâm sẽ không ai làm cả :) tôi là bác tôi cũng không cho các cháu xem chương trình của hà hồ ko phải tôi đố kị hay không rõ ràng :) mà là tôi đang dùng hành động đó để úng hộ lẽ phải thôi :) chứ thật ra tôi cũng ko để ý chuyện này lắm :)

Minh Hiền

huyenhana

Tôi cũng xin mạo muội nói vài câu. Tôi đọc thấy mọi người cứ phân tích chuyện đang diễn ra mà quên mất là HNH đã quen CĐK khá lâu rồi, đến khi họ công khai thì gia đình người ta cũng tan nát rồi. chớ đâu phải gia đình người ta tan nát rồi bả nhảy vô đâu trời. Đã bình luận thì phải hiểu sâu vấn đề, đừng có nông cạn mà tội cho vợ con người ta. Lúc ông K dẫn vợ con đi chơi là người ta cũng iu vợ con người ta, nhưng bà H này có chịu buông đâu. Kim cương mà.

Minh Hiền

Trong

Toàn rảnh rỗi sinh nông nổi, viết nhảm quá!

Minh Hiền

trương thị lệ nga

Cô này toàn chinh phục kim cương với đô la thôi .đô la thất bại giờ lại đi săn kim cương

Minh Hiền

Nguyen thanh loan

Giải thích hộ bạn Lê Bích Thu này, có cô j ben Mĩ nhưng người ta kín đáo ko chèo lên đầu vợ, người ta ko trơ trẽn như HTL ko nổi như HTL nên ko ai nhắc tới

Minh Hiền

Hong Tham

Vợ chồng Hết tình Còn nghĩa, bênh bồ là ko dc rồi. Du sao vợ cũng là mẹ của con mình. Ly hôn xong đi hay bênh bồ.

Minh Hiền

Lê Băn Ngọc

Chả ai rảnh việc để viết bài thế này đâu. Người đọc biết suy nghĩ với.

Minh Hiền

phương nam

tôi cũng tởm lợm cách sống k đạo đức này. làm người mà sống có tình yêu thôi chưa đủ.còn vó tình người nữa chứ.tình mẫu tử. họ vui vẻ cho họ còn con cái họ.đại gia là con người.nghèo cũng là người sao tôi thấy người nghèo dựng vợ gã chồng cho nhau hạnh phúc.còn họ đẹp họ sang nhưng họ sống bẩn thỉu quá.

Minh Hiền

Hien

Bài viết quá hay. Nếu tất cả đàn ông đều như anh Minh Tùng. Thì Hà Hồ làm gì có đất diễn😎

Minh Hiền

Mai

A này rảnh thật, chuyện của người ta biết gì mà nói tào lao. Bài viết chẳng ra gì, khùng thật, để cho những người trong cuộc được tự giải quyết.

Minh Hiền

Lê Bích Thu

Sao mọi người không đứng ra chửi cái cô gì đó đang ở bên Mỹ nhỉ, CĐK còn có con với cô ấy rồi cơ mà, tại sao lại nhằm vào Hà. Kiểu gì cũng thấy nói được

Minh Hiền

Lê Bích Thu

Theo suy nghĩ của tôi, chỉ khi anh Khoa đã hết tình cảm với vợ thì mới có thể sẵn sàng công khai bênh vực Hà. Mà khi đã hết tình như vậy níu kéo cũng chả được. Anh ta cũng là người đàn ông thông minh thành đạt, dại gì đi phá vỡ gia đình mình. Hà thì đã ly dị có gì mà mọi người phải chửi bới lung tung. Nếu Hà là một người bình thường có ai cho là sai o? Thôi hãy chúc phúc cho họ đi mọi người.

Minh Hiền

anhba

Tôi thì lai thich anh Khoa dám nói thẳng nói thật ý của mình, vả lại vợ chồng cái anh Khoa này đã ly thân rồi mà, có thêm cô bồ thì đã sao ! Nhưng sao giờ tôi lại thấy mình giống như mấy bác cmt trước đó quá ( Xin lỗi trước : mấy bác thiệt là rảnh rỗi đi xen vào chuyện người khác ), (Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả)

Minh Hiền

Đinh tuấn khiêm

Ok bài viết của a. Sâu sắc lắm. Riêng tôi thì thích phang thẳng cái quân này. Đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã, bất chấp đạo lý. Thử hỏi ông bà chúng ta dạy mối quan hệ để tạo nên một mái ấm gia đình là phải xin phép tổ tiên, ông bà cho phép cưới xin, công bố họ hàng bạn bè thì mới gọi là gđ , gọi là chồng vợ. Còn cô này ăn ngủ vô tư, có con thậm chí lặt lá năm 16 tuổi.... Ko hiểu tại sao trong các cuộc thi văn hoá nghệ thuật ko hiểu mấy nhà tổ chức có sáng não để đưa ng ko có văn hoá vô chễm chệ chấm điểm cuộc thi!! Nhiễu nhương cho văn hoá nước nhà. Thôi thì, cuộc sống vẫn còn tồn tại song hành giữa cái văn hoá thuần phong và cái văn hoá quái thai này mà đại diện là 2 người này.

Minh Hiền

Hoàng Nam Khánh

Tôi mà kim cương nhiều, không xài đồ nát như Khoa

Minh Hiền

julia nguyễn

Hazzzaiii ! Tại sao cứ phải soi mói đời tư người ta như thế nhỉ ? Mình lo chuyện nhà mình thì tốt hơn đấy ! Mỗi cây mọi hoa,mỗi nhà mỗi cảnh ! Tôi không bênh vực ai và cũng chẳng phê phán ai bởi cuộc sống là vậy ! Người ta như vây chưa chăc người ta xấu ! Xét cho cùng có khi mình còn xấu hơn cả người ta!

Minh Hiền

copbeo

bai viet hay.

Minh Hiền

Hoang thi

Thích anh viết bài này ghê

Minh Hiền

Nana

Mình thấy bà vợ anh này nhảm ghê luôn. Tự nhiên chuyện thiên hạ cái dỗi chồng m

Minh Hiền

trương đại

Hay! Cần có bài viết thâm thúy hơn nữa!

Minh Hiền

Nguyên Thuỷ

Mình lại thấy ngưỡng mộ người đàn ông viết bài này quá. Ôi! Rất tiếc anh Minh Tùng lại có vợ con rồi. E chẳng dám vượt qua ranh giới và thuần phong mỹ tục Việt Nam. Và cũng chẳng dám hé răng tình yêu không có lỗi.

Minh Hiền

Nguyen Khac Long

Người viết bài hay .....một bài viết nên xem .

Minh Hiền

lien

Bài viết hay quá.Tôi chưa từng thấy cặp "trai trốn chúa ,gái lộn chồng" nào mà trơ trẽn như cặp này và lại được một thiểu số vô đạo đức tung hô như vì tình yêu đích thực gì gì đó nữa chứ.Xin cám ơn tác giả

Minh Hiền

dang ngoc

ly thân thì có quyền tìm hiểu người khác. đó là quyền luật pháp cho phép. Chẳng qua Hà Hồ là người nổi tiếng nên bị soi nhiều thôi, ko tin xem lại luật hôn nhân đi mấy chế. chấp nhận lấy đàn ông có tiền thì phải chấp nhận sẽ có ngày này thôi. ghen tuông chi cho mệt. để thời gian đi tìm nguoi khác đi.

Minh Hiền

Chuc

Kết nhất là chị vợ nhà anh Minh Tùng. Cảm ơn anh vì bài viết quá hay

Minh Hiền

Lê Văn Trí

Đúng thế, sâu sắc. Toàn một đám vô học, coi thường đạo lý.

Minh Hiền

HaiPH

các anh rảnh quá, lo cho vợ và tập trung trí lực kiếm tiền đi khi nào được giàu như anh Khoa rồi hãy rỗi hơi bàn chuyện của anh ấy nhé.

Minh Hiền

Yến Thanh

Tôi dám chắc một điều. nếu anh này hết kim cương mà cô ấy còn ở bên anh ý là tui chết liền

Minh Hiền

Khải

Loại đàn bà như cô ta suốt ngày nhan nhản trên sóng truyền hình quảng cáo PR hình ảnh mà lối sống và đời tư thì ngán ngẩm. Trước cũng hay nghe nhạc của mẹ ý từ nay xin cạch

Minh Hiền

xuân Hồng

Hai nhân vật Minh Tùng viết là hai cái mặt mo. Hà mê đô la. Đô la sạt nghiệp thì vồ lấy kim cương. Cướp chồng người khác thì nên lén lút,chứ đừng làm tổn thương bọn trẻ nhé.

Minh Hiền

bbbbbb

bài viết hay không bỏ từ nào.

Minh Hiền

lê thị mỹ xuyên

Đôi khi cha mẹ đã không còn tiếng nói chung trong gia đình thì hãy đễ họ chia tay trong êm đẹp và ai tìm được người yêu thương chia sẻ nên chúc mừng. Chúng ta xung quanh còn nhiều thứ để làm để yêu thương, đừng đăng hoai mấy chuyện riêng tư của người khác nửa hảy đăng những cái mà mọi người cần quan tâm. Cảm ơn

Minh Hiền

kimchung

Rát thích bài viết này. anh Minh Tùng viết hay quá

Minh Hiền

nguyen tu

Tôi nghĩ mọi người nên lo cho mình hơn là soi mói chuyện người khác.K và h có lẽ không phải làm chuyện này để nổi tiếng mà có lẽ họ cũng không muốn sự việc xảy ra như vậy. Không ai ủng hộ chuyện có bồ cả nhưng ở đây với H thi đã bỏ chồng,K thì ly thân vợ. Với sinh lý con người không thể thiếu thì họ tìm đến nhau giải quyết có gì mà bàn tán chứ. Tuy nhiên với a Khoa này cũng nên xem xét kỹ vì sao H trước đây thì thích "Đô la" giờ lại thích "Kim cương"?

Minh Hiền

Manse

Vãi cả "khổ thân người nổi tiếng", thế họ kiếm tiền nhờ cái gì, ko phải nhờ cái "khổ" của họ sao? Uh khổ lắm khi ở biệt thự xe hơi, hét 1 bài kiếm tiền triệu ,tiền tỷ từ quảng cáo và tiền ấy từ công chúng trả chứ ai. Lúc tung hê thì ko sao, động scandal là giãy lên, đừng quan tâm tới tôi.Và xin hỏi sao người nổi tiếng thì nhiều có mỗi hồ li bị người ta chửi ? Sống "tử tế" lắm vào. Rất thích bài này. Thâm mấy thì thâm vẫn ko thâm bằng con hồ li.Còn ai bảo "li thân từ bồ bịch còn có đúng?", li thân nhưng chưa li hôn nhé. Li thân vẫn hàn gắn được và chưa ra toà thì vẫn la vợ chồng hợp pháp, mọi quan hệ ngoài luồng ko gọi là bồ bịch thì gọi là dan díu à?

Minh Hiền

hoài anh

Công nhận: công khai xin lỗi bồ là chuyện xưa nay hiếm! Nhưng mà nói đi thì cũng nói lại. Tầm thương gia xuyên quốc gia như anh ấy không cần cơ quan đoàn thể nào hết, nên việc giữ thể diện cho vợ con, gia đình,.. là không quá cần thiết. Mình thương nhất là bọn trẻ con.

Minh Hiền

nan

Rất thích bài viết này, cám ơn tác giả

Minh Hiền

Hải hà

Làm gì cũng phải có thực tài mới thành công. Ko tài ai theo. Ko bằng người thì bớt nói lại mới là tài

Minh Hiền

Thuy

Gớm anh lịch sự quá con lớn nhà anh năm nay vào cấp 3 rồi mà anh gọi CĐK là anh làm gì, CĐK sn 82 còn trẻ mà.

Minh Hiền

TRẦN THỊ TUYẾT NGA

"ĐÀN BÀ DỄ CÓ MẤY TAY"...MẶT ĐÃ DÀY TỪ NĂM 16 TUỔI CƠ MÀ..

Minh Hiền

Việt Đức

Chung quy vì ham tiền chứ vì gì nữa, tình yêu cái khỉ gì, yêu thì phải nghĩ cho nhau đằng này phá hoại hạnh phúc của nhau. Anh khoa này cũng vớ vẩn ngoài tình yêu trai gái còn tình yêu con cái. không hiểu sau con cái nhìn anh ta với con mắt gì?

Minh Hiền

ngan

Người ta giỏi, tài, có tiền thì người ta có bồ là đúng!

Minh Hiền

tuyet

bài viết quá hay luôn!!!. Sâu cay lắm!!!

Minh Hiền

Phạm thanh son

Khổ thân cho người nổi tiếng cái gì cũng bị soi mói quả đúng mệt mỏi. Mỗi người đều có cuộc sống và góc khuất chẳng ai có thể thấu hiểu hết được góc độ của sự việc. Khi sống thì ganh đua căm ghét nhau vì miếng cơm manh áo vì cái sỹ diện nhưng khi về cõi Vĩnh hằng chẳng việc gì là quan trọng. Sống ở đời miệng lưỡi thế gian làm khổ biết bao nhiêu người. Các bạn muốn họ chết đi để hả hê cái căm ghét trong người hay sao. Anh chị nào cũng nói sâu xa và cảm thông lắm nhưng thật ra đã biết người ta ntn đâu mà buông lời cay đắng thế. Bài viết này của ai tôi Ko biết nhưng khi đọc tôi cảm nhận con người này thâm độc vô cùng. Tôi Ko có thân quen gì Hà hồ và Khoa nhưng tôi Ko rõ hoàn cảnh của họ vì sao lại như thế. Là con người tôi chỉ thấu hiểu một điều đó là nỗi buồn và thất vọng đến từ nhiều khía cạnh của cuộc sống,trong thất vọng mới có sự đồng cảm và yêu thương. Ai cũng có lỗi lầm xin các bạn hai từ bình yên cho người ta sống người ta cũng là con người chẳng qua họ là người của công chúng họ Ko có tội. Có tội cũng là miệng lưỡi thế gian cáo buộc họ mà thôi

Minh Hiền

Phạm Thị Minh Thúy

Đọc qua cũng thấy bài viết giả tạo, dựng chuyện. Giọng điệu cứ thấy giống với chị vợ.

Minh Hiền

Tran Duy Dung

cách viết bài rất nhẹ nhàng, nhưng sâu cay quá, bái phục tác giả

Minh Hiền

Hồ Thị Kim Chi

Tình yêu của sâu bit!!! Ngưỡng mộ quá! Đạp qua dư luận, đạo đức, trách nhiệm! Mọi người đừng xem chương trinh có cô này, sợ lây lan dịch bệnh sống yêu quái từ trẻ đến già này, khiếp quá!!!

Minh Hiền

forgetmenot

Đồng tình vs anh chồng . Xh mà ko phản ứng thì sau này sản sinh ra 1 thế hệ toàn người noi gương e Hà, a Khoa này....

Minh Hiền

Dung

Tôi thích bài viết này và chắc chắn tôi đồng cảm nghĩ với a.

Minh Hiền

Ngan go

Toàn vào mạng mất thời gian với các vụ lùm xùm trời ơi của người khác. Thời gian đó nên dành làm việc có ích thì tốt hơn. Các mẹ bỉm sữa cũng như các anh hùng bàn phím cũng rảnh rỗi quá nhỉ.

Minh Hiền

Đào Thị Hoa

Gia đình anh Khoa đã li thân từ lâu vậy thì từ bồ bịch liệu còn đúng?

Minh Hiền

Helen

Tôi không biết tác giả đã khách quan hay "đóng giả" khách quan khi viết bài này nhưng riêng tôi thấy bài viết rất đúng với quan điểm của tôi và là một bài đánh giá rất ý nhị nếu đứng ở góc độ từng bên liên quan mà xét. Mong rằng anh Chu Đăng Khoa đọc được bài viết này để có suy ngẫm sáng suốt nhất.

Minh Hiền

Vy Thu

Quá xuất sắc cho bài viết này. Tuyệt vời

Minh Hiền

Thanh Vân

Bài viết hay quá

Minh Hiền

Nguyen thi huong

Đồng cảm với tác giả!

Minh Hiền

Tuấn Nguyễn

Bác viết bài này hay quá... Nể bác luôn hjhj

Minh Hiền

Tran Ha

VOTE! Đúng là ở Việt Nam! bây giờ đảo lộn, chuyện tầm phào thì quan tâm quá nhiều, chuyện đáng làm thì chẳng mấy ai để ý. ....???

Minh Hiền

Ngọc Lan

Thấy cô ấy là chuyển kênh ngay

Minh Hiền

Kien thuc

Đọc đã thấy ko pai nam giới viết

Minh Hiền

Mh

Bài viết hay quá

Minh Hiền

Duyen Truong

Thật khó hiểu, người ta đổ mồ hôi sôi nước mắt cũng chỉ đổ vào cái miệng, chi Hà này làm k đủ ăn hay sao hay miệng chị ấy quá to phải ăn thật nhiều, hay để cha mẹ được sung sướng mà thấy sung đâu k thấy chỉ thấy người ta chửi cha mắng mẹ c ấy hóa ra bất hiếu chứ chả thấy hiếu đâu. Chốt lại bị người ta nhòm tỏm vì lý do gì (nói tình yêu chân thật giả gì đó thì ngàn tỉ lần mình cũng k tin). Làm mình tưởng tượng đến mấy bộ fim, anh hùng k qua ải mỹ nhân. Đến lúc thân bại danh liệt, nhà tan cửa nát, tài sản lui về túi nó rồi nó cũng phủi mông mà đi

Minh Hiền

Vũ Như Quỳnh

Chỉ trách HNH quá cao tay, cô ý lay chuyển đc cả 1 thế hệ và những bậc đại gia, báo chí tung hê, mấy thằng nhảm có lượt follow khủng đăng bài bênh vực. Nổi khổ chỉ những ng vợ, ng con trong gia đình tự gánh lấy.

Minh Hiền

Mẹ Tôm

Vote cho tác giả bài viết này :v

Minh Hiền

Mẹ Tôm

Vote cho tác giả bài viết này :v

Minh Hiền

Ngân

Cái gì cũng nhân danh tình yêu. Ngày lấy Cường đô la cũng giãy nãy vì tình yêu đấy các bạn ạ. Thế rồi Cường đô la ít đô la đi, những chuyến đi chơi xa xỉ cũng ít hơn nên tình yêu cũng vì thế mà đi luôn. Tôi tin trên đời có tình yêu và tôi càng tin để quên 1 người mình từng yêu từng sống là điều không dễ. Ở đây tôi thấy cả Hà và Cường đều có người mới sau chia tay không lâu. Tình yêu thực sự không dễ đến và đi như thế đâu ạ. Đó chỉ là ccái na ná tình yêu, cái lực hút của tiền bạc và danh vọng... mà thôi. Nếu yêu ai đó thật lòng nhưng vì lý do gì đó mất nhau thì cũng khó gắn bó với ai đó trong khoản thời gian ngắn như vậy. Ở SB Việt khá nhiều trường hợp như vậy. Khi yêu thì đưa nhau lên trời rồi bỏ nhau và có bồ khác có đám cưới rồi lúc đó nói yêu người trước là nhầm lẫn... Tình yêu cần có đạo đức và hơn nữa làm mẹ của trẻ con thì cần có đạo đức để dạy con để con lấy làm tự hào mà sống đúng sống đàng hoàng.

Minh Hiền

thanh thủy

quá hay

Minh Hiền

daotao

Hay, Cho 1 like...

Minh Hiền

Quảng

Cú "đá xoáy" rất điệu nghệ, vote.vote.vote..cho tác giả bài viết!

Minh Hiền

nguyen quoc tuyen

Xạo bà cố, chẳng ai muốn cả nhưng sự tình đến lúc này thì các đương sự cũng đang rối.

Minh Hiền

Trâm Nguyễn

Thời buổi loạn lạc! Trai gái bồ bịch được tung hô, thành thần tượng, báo chí tán dương. Người vợ yêu chồng, yêu con lại bị chửi và bị bồ của chồng ngang nhiên thách thức hết lần này đến lần khác. Lại còn công khai lên báo cho trách vợ và bênh bồ nhí. Sao lại có loại đàn ông đê hèn đến vậy?!!!

Minh Hiền

Ban kinh

Công An mà vào điều tra làm ăn của chú này thấy vớ vẩn là nhập Kho lúc đó chú mất hết, cả vợ lẫn con lẫn con bồ kia. Anh chắc chú làm ăn đàng hoàng thì chẳng giàu được đâu, Chú còn trẻ, SN 82 chưa có level gì đâu, dính vào chuyện gái gú thì đi cả sự nghiệ đấy em ạ.. Liệu mà tính. Hãy đọc comment của anh mà ngẫm cho kỹ vào. Đừng chết vì cái lá đa.

Minh Hiền

Thân thị hồng vân

Cám ơn tác giả bài viết đã nói thay lời cho phụ nữ làm mẹ , làm vợ chân chính như chúng tôi . Mong rằng bộ văn hoá Thông tin Việt Nam hãy nhìn nhận việc làm sai trái phi đạo đức của cô Hà mà có cách giải quyết ko cho cô Hà này làm ảnh hưởng đến thế hệ trẻ trong mọi chương trình phát sóng của bộ văn hoá