Ngư dân vớt được vật thể nghi là mảnh vỡ máy bay

Google News

Một ngư dân ở Khánh Hòa đang đánh cá trên biển đã vớt được một vật thể dài hơn 3m vỏ nhôm, bên trong có xốp nhìn giống một mảnh vỡ máy bay.

Chiều 18.2, ông Trần Đình Thú - Chủ tịch UBND xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa cho biết: UBND xã đang làm báo cáo lên UBND huyện Vạn Ninh, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Khánh Hòa về việc ngư dân Lê Tấn Bình (ngụ xã Đại Lãnh) đã phát hiện và vớt được một mảnh vật thể nghi ngờ là mảnh vỡ máy bay gặp nạn.
Ngu dan vot duoc vat the nghi la manh vo may bay
Mảng kim loại nghi là mảnh vỡ máy bay mà ông Bình vớt được. Ảnh: Báo Khánh Hòa 
Ông Thú cho biết, ngày 10.2 (tức mùng 3 Tết) ông Bình cho tàu cá KH92565 xuất hành đầu năm nghề vây rút. Đến khoảng 9h sáng 11.2 khi đang đánh bắt tại vùng cách bờ biển Đại Lãnh 42 hải lý thì phát hiện một vật thể trôi nổi, đến gần thì vớt được một mảng kim loại nghi là mảnh vỡ máy bay nên vớt mang về để trước sân nhà. Do theo luồng cá nên đến ngày 18.2, ông Bình mới báo cho địa phương biết.
“Đây là một mảng kim loại bằng nhôm, ở giữa có lót xốp, màu trắng bạc, chiều dài 3,2 m, chiều rộng một đầu 1,92m, một đầu 1,5m, trông như đuôi máy bay. Hiện xã và đồn biên phòng đã yêu cầu ông Bình quản lý chặt chẽ chờ cơ quan chức năng đến làm việc” – ông Thú nói.
Theo Infornet

Bình luận(0)