Nam thanh niên bị truy sát, chết thảm dưới hồ nước

Google News

(Kiến Thức) - Thanh niên bị nhóm người cầm dao, kiếm truy sát trên đường, nạn nhân đã nhảy xuống hồ chạy trốn nhưng các đối tượng vẫn không buông tha...

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi và điều tra làm rõ về cái chết của một nam thanh niên.
Hiện trường vụ nam thanh niên bị truy sát và nhảy xuống hồ, chết thảm. 
Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 17h ngày 6/10, bên đường Nguyễn Viết Xuân, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi đó họ nhìn thấy nhóm người tay cầm dao, kiếm truy đuổi nam thanh niên. Khi chạy đến cuối đường Nguyễn Viết Xuân thì nam thanh niên bị truy đuổi nhảy xuống hồ sinh thái Bệnh viện Hà Đông nhằm thoát thân.
Tuy nhiên, nhóm người có hung khí vẫn không chịu buông tha. Chúng đứng trên bờ ném gạch, đá vào thanh niên bơi dưới hồ. Đến khi nạn nhân không còn ngoi lên mặt nước chúng mới chịu bỏ đi. Thấy vậy, nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã đứng ra ngăn chặn. Nhóm có hung khí hăm dọa nếu ai can thiệp sẽ xử lý.
Ngay lập tức, những người chứng kiến báo cơ quan cơ quan công an. Không lâu sau, Công an phường Hà Cầu và Công an quận Hà Đông đã có mặt tại hiện trường. Đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ. 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan điều tra đã triệu tập 4 đối tượng có liên quan đến cái chết của nam thanh niên này.
Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)