Lộ manh mối vụ bé gái 3 tuổi mất tích bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Những người thân của bé gái 3 tuổi mất tích bí ẩn vừachia sẻ thông tin việc đã có manh mối về tung tích của bé…

Trao đổi với Kiến Thức, anh Đinh Hoài Tâm, cậu ruột của bé Đinh Bảo Ngọc (bé Ti, 3 tuổi), bé gái 3 tuổi mất tích bí ẩn khi đi chơi cùng mẹ cho biết đã có thông tin về tung tích của bé.
“Từ những thông tin báo đăng tải, một người dân đã gọi điện cho tôi nói rằng hình ảnh và những tin tức liên quan của bé rất giống với một trường hợp bé gái 3 tuổi, khai tên Ngọc, đang được một trung tâm bảo trợ xã hội nuôi dưỡng”, anh Tâm kể lại.
Lo manh moi vu be gai 3 tuoi mat tich bi an
Suốt 3 tháng qua, người thân của bé Ngọc đã tìm kiếm bé khắp nơi. Đến nay, gia đình đã loé lên niềm hi vọng khi vừa nhận được tích tức khả quan về bé.
Ngay khi nhận tin, anh Tâm cùng vợ đã vượt đường xa đến trung tâm để nhìn nhận cháu mình. Dù là những ngày nghỉ lễ, tuy nhiên Ban giám đốc trung tâm bảo trợ vẫn tận tình tiếp đón và đưa cháu bé đến cho vợ chồng người cậu này nhận dạng.
“Ngay khi nhìn cháu, tôi xác định chính xác đó là cháu của mình dù bé có đôi chút khác hơn khi ở nhà. Đồng thời bé có vẻ không niềm nở khi thấy cậu cũng khiến những người có mặt nghi ngờ.”, anh Tâm chia sẻ.
Theo anh Tâm thì lúc ở nhà anh cũng hay la rầy, ít thân thiện và nhất là không thường xuyên ở gần bé nên việc bé không mừng rỡ khi thấy cậu sau bao ngày xa cách là điều dễ hiểu.
Lo manh moi vu be gai 3 tuoi mat tich bi an-Hinh-2
Theo cậu của bé Ngọc thì hiện tại bé đang được một trung tâm xã hội chăm sóc, nuôi dưỡng. 
“Để chắc chắn cho cuộc hội ngộ, sau lễ tôi sẽ đưa mẹ của bé và ông bà ngoại đến để nhận dạng hoặc thậm chí làm bất cứ thủ tục nào khác như xét nghiệm AND, nhằm sớm đón nhận lại cháu của mình”, anh Tâm bày tỏ.
Trước sự việc trên, PV Kiến Thức đã liên hệ với những đơn vị có liên quan nhằm làm rõ diễn biến vụ việc; tuy nhiên vì đang trong kỳ nghỉ lễ nên chưa thể làm việc được.
Trước đó trong những ngày cận Tết Bính Thân, chị Đinh Thị Thu S. (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, chị gái của anh Tâm, có tiền sử bệnh tâm thần sau cơn bạo bệnh thưở nhỏ) xin gia đình dẫn đứa con gái 3 tuổi của mình là bé Ngọc đi Sài Gòn ngắm chợ hoa.
Tuy nhiên kể từ thời điểm đó cho đến những ngày trong và sau Tết, gia đình không ai biết gì về tung tích của mẹ con chị S. dù đã đi khắp nơi tìm kiếm. Đến ngày 19/2, người thân của chị S. bất ngờ nhận được điện thoại của bác sĩ tại Trung tâm điều dưỡng người bệnh tâm thần Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TPHCM) báo tin đang điều trị bệnh cho chị S.
Khi người thân đến nơi thì ai cũng đau đớn khi biết được, chỉ có chị S. được UBND phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 đưa vào trung tâm điều trị tâm thần, còn bé Ngọc thì vẫn bặt tăm tích.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc này.
>>> Clip thông tin liên quan về vụ việc bé gái 3 tuổi mất tích bí ẩn:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)