Bé gái đáng yêu bị bỏ rơi ngoài đường lúc rạng sáng

Google News

Bé gái bị bỏ rơi này khoảng 7 tháng tuổi, hết sức dễ thương. Những người đi tập thể dục buổi sáng đã phát hiện em bị bỏ rơi trong một chiếc thùng xốp ven đường.

Sáng 20/10, bà Nguyễn Thị Sáu, Phó chủ tịch UBND phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), cho biết hiện vẫn chưa có người đến phường liên hệ nhận lại bé gái bị bỏ rơi.
Bé gái hết sức dễ thương được phát hiện bị bỏ rơi lúc rạng sáng.
Trước đó, khoảng 4h sáng 18/10, trong lúc đi tập thể dục, ông Lê Văn Cam Cam (ngụ khối phố Tứ Hà, phường Điện Ngọc) nghe tiếng khóc trẻ con phát ra từ chiếc thùng xốp đặt bên vệ đường nên đến xem thì tá hỏa khi phát hiện một bé gái nằm co ro, tím tái vì trời lạnh.
Khi được phát hiện, cháu bé chỉ mặc một bồ đồ thun màu trắng trên người, ngoài ra không có vật gì kèm theo. Theo bà Sáu, cháu bé này khoảng 7 tháng tuổi, nặng 8 kg. “Sức khỏe của cháu bé đã dần ổn định và đã uống sữa bình thường. Rất nhiều người biết thông tin đã mua sữa đến cho cháu bé, phường cũng đã hỗ trợ một khoản tiền để mua sữa cho cháu” - bà Sáu nói và cho biết hiện gia đình ông Cam vẫn đang chăm sóc bé gái này.
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)