Bé trai 10 tuổi mất tích sau khi đến trường đánh cờ

Google News

(Kiến Thức) - Một bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai được xác định mất tích hơn 10 ngày qua sau buổi đến trường để đánh cờ vua cùng bạn trong xóm.

Liên quan vụ bé trai 10 tuổi mất tích, ngày 24/11, chị Trần Thị Hạnh (ngụ ấp 2, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, Đồng Nai) cho biết, con trai chị là bé Trần Tuấn Phát bị mất tích hơn 10 ngày qua.
Theo chị Hạnh, trưa 13/11, Phát đạp xe đến trường tiểu học Thái Hiệp Thành (xã Bàu Cạn) đánh cờ vua cùng bạn. Đến 17h30 cùng ngày, không thấy con về, người mẹ gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm thì được biết Phát đã rời khỏi trường cùng một người bạn.
Be trai 10 tuoi mat tich sau khi den truong danh co
Bé Phát đã mất tích hơn 10 ngày qua. Ảnh gia đình cung cấp. 
Người mẹ tiếp tục đến nhà bạn của con ở cùng xã để tìm nhưng không có kết quả. Những người trong gia đình nam sinh đã tỏa ra mọi nơi tìm kiếm nhưng không có thông tin gì về cháu bé mất tích.
Một ngày sau, người mẹ đến cơ quan công an trình báo sự việc. Đồng thời tổ chức tìm kiếm nhiều nơi, rải tờ rơi và thông báo lên các phương tiện truyền thông nhưng cháu bé vẫn “bặt vô âm tín”.
Be trai 10 tuoi mat tich sau khi den truong danh co-Hinh-2
 Người nhà bé Phát đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.
Người nhà nam sinh cho biết, Phát là học sinh chăm ngoan, học giỏi. Trước khi mất tích, bé trai mặc áo thể dục màu xanh, quần màu cam (đồng phục học sinh của trường), đi xe đạp leo núi màu cam nhạt.
Trước đó, vào khoảng cuối tháng 9, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cũng ghi nhận trường hợp nữ sinh Nguyễn Thị Cúc (lớp 8, ngụ xã Đồi 61, Trảng Bom) mất tích. Đến nay, nữ sinh này vẫn chưa được tìm thấy.
Thuỳ Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)