Lẻn vào nhà hàng xóm hiếp cô dâu mới về nhà chồng

Google News

Gã "yêu râu xanh" đột nhập vào nhà hàng xóm giữa đêm khuya để hiếp dâm cô dâu mới về nhà chồng.

Nằm ngủ ở buồng sau khi đi làm ca đêm về, người phụ nữ bị gã “yêu râu xanh” đột nhập vào nhà, sau đó giở trò đồi bại. Không thể chống cự được, chị đành nhẫn nhục cho gã thỏa mãn cơn thú tính, hiếp dâm cô dâu mới về nhà chồng.
Khi "gã dê xồm" đồi bại đi bộ về nhà, chị đã bám theo để truy tìm danh tính của gã.
Len vao nha hang xom hiep co dau moi ve nha chong
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Mới về nhà chồng, bị hiếp dâm
Trao đổi với PV, chiều 14/7, ông Dương Ngọc Thủy - Trưởng Công an xã Mỹ Thái (Lạng Giang - Bắc Giang) - cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người con dâu mới về nhà chồng bị gã hàng xóm “dê xồm” đột nhập vào nhà giở trò đồi bại hôm 11.7 vừa qua. Nạn nhân là chị Hoàng Thị H (SN 1991), ở thôn Cò, là người mới cưới chồng về đây.
Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam hình sự đối tượng Nguyễn Văn Thu (SN 1975, trú tại thôn Cò, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 11/7, chị H đến Công an xã Mỹ Thái trình báo việc bị một gã đàn ông lạ mặt hiếp dâm. Nhận được thông báo từ công dân trên địa bàn xã, công an đã yêu cầu chị H viết đơn tường trình lại vụ việc. Sau khi đọc bản tường, nhận thấy vụ việc vô cùng nghiêm trọng, công an xã đã cấp báo sự việc lên Công an huyện Lạng Giang để giải quyết theo đúng thẩm quyền pháp luật.
Theo điều tra ban đầu, vào sáng cùng ngày, chị H đi làm ca đêm ở công ty về nhà, sau đó chị đi ngủ. Đến khoảng 15h, chị bỗng dưng cảm thấy tức ngực. Nghĩ chồng đè lên người nên chị mở mắt ra xem thì thảng thốt nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đang nằm trên người. Sức lực yếu ớt, chị không thể nào chống cự lại được nên đành nhẫn nhục để cho gã thỏa mãn cơn thú tính. Hành sự xong, gã đàn ông lạ mặt này liền đi bộ về nhà.
Thấy vậy, chị H vội vàng đi theo sau để xem danh tính của gã vì chị mới về làm dâu nên không biết rõ những người sống xung quanh. Khi bám theo đến gần nhà gã đốn mạt, chị tình cờ gặp một đứa trẻ và hỏi người này tên gì thì được biết gã “yêu râu xanh” kia tên Nguyễn Văn Thu (SN 1975), cách nhà chị chừng hơn trăm mét và cũng là hàng xóm của gia đình. Sau đó, chị đã gọi điện cho chồng thông báo sự việc, đồng thời đi trình báo cơ quan chức năng nhờ giải quyết.
Ngay sau đó, Công an huyện Lạng Giang đã tổ chức lực lượng điều tra, xác minh. Ngày 12/7, cơ quan công an đã làm rõ đối tượng hiếp dâm chị H là Nguyễn Văn Thu và có lệnh bắt khẩn cấp Thu để điều tra về hành vi trên. Bước đầu, đối tượng Thu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Len vao nha hang xom hiep co dau moi ve nha chong-Hinh-2
 Ảnh cưới vợ chồng chị H.
Gã “dê xồm” của làng
Được biết, vợ chồng anh Tiệp mới cưới, anh Tiệp là con cả trong gia đình có 2 anh em trai. Bố mất sớm, mẹ đi bước nữa, hiện không sinh sống ở địa phương. Ở nhà, hai anh em đùm bọc lẫn nhau sống qua ngày nên cuộc sống vô cùng khó khăn, vất vả.
Trong thời gian đi làm phụ xe, anh Tiệp tình cờ quen chị H ở thành phố Tuyên Quang. Sau một thời gian quen biết, hai người nảy sinh tình cảm và cảm thấy hợp nhau. Đến tháng 8.2014, hai người đã tổ chức lễ cưới trong sự vui mừng của bà con chòm xóm.
Người em trai cũng đã lấy vợ nên hai gia đình cùng sống trong căn nhà tạm bợ. Người anh ở nhà trên, còn người em cùng vợ sống ở dưới gian nhà ngang rộng chừng 20m2. Để có thể tự trang trải cuộc sống gia đình, đôi vợ chồng trẻ gặp không ít khó khăn. Hằng ngày, chị H đi làm công nhân cho một công ty ở gần nhà. Thu nhập mỗi tháng vài triệu đồng nên không mấy dư giả. Chồng chị H đi lái xe thuê, thi thoảng mới về nhà.
Trong căn nhà cấp 4 lợp mái fibrô-ximăng, anh Bùi Văn Tiệp (SN 1989, chồng của H) vô cùng bức xúc trước hành động mất nhân tính của gã hàng xóm. Anh Tiệp cho biết, lúc đó anh đang đi làm phụ xe ở Lục Ngạn (Bắc Giang) thì nhận được điện thoại của vợ thông báo bị gã hàng xóm giở trò đồi bại. Ngay lập tức, anh bắt xe về quê xem sự tình ra sao.
Về đến nhà, anh cùng người em trai tên Bùi Văn Đoàn đã đến nhà đối tượng Thu để nói chuyện. Tại đây, giữa hai bên lời qua tiếng lại rồi xảy ra xô xát. Người thân trong nhà Thu còn mang dao ra dọa dẫm: “Chúng mày có thích ở đây không?”.
Đau đớn trước sự việc của vợ, anh Tiệp cho biết: “Sự việc gia đình nhà tôi đã thế. Tôi cũng mong pháp luật xử công bằng đúng người đúng tội để trả lại danh dự nhân phẩm cho vợ tôi. Trong góc độ gia đình, tôi vô cùng ức chế, bởi vợ tôi đang ngủ trong nhà mà hắn vào tận nơi hành xử như vậy, khiến tôi lộn hết ruột gan. Từ hôm xảy ra vụ việc, bên phía gia đình kia cũng chưa đến và có lời với gia đình tôi gì cả”.
Cô của anh Tiệp cũng cho biết: “Cháu H mới về làm dâu ở đây nên chưa quen biết nhiều người. Cơ thể của H yếu ớt, chỉ nặng chưa đến 40kg nên không thể nào chống cự được gã đàn ông to lớn. Khổ nỗi, sau khi bị người ta hãm hiếp, H vừa khóc vừa đi theo gã này về đến tận nhà để hỏi mọi người tên là gì.
Đặc biệt, gã này sống ở gần nhà nên biết được lịch trình sinh hoạt trong gia đình vợ chồng H, lợi dụng lúc không có ai nên gã đã vào nhà giở trò bỉ ổi. Người dân ở đây sống thoải mái nên khi ngủ không cần đóng cửa, vì vậy gã mới dễ dàng lẻn vào trong nhà và thực hiện hành vi thú tính. H có kêu la hàng xóm cũng không ai nghe thấy bởi nhà của mọi người ở khá xa nhau chứ không san sát như ngoài phố”.
Đại diện công an viên thôn cho biết, đây không phải lần đầu tiên đối tượng Thu ra tay hãm hiếp phụ nữ trong thôn. Cách đây khá lâu, Thu đã cưỡng hiếp một thiếu nữ, sau đó bị gia đình đó đánh cho một trận tơi bời và phải đến bồi thường 4 triệu đồng. Cũng có lần, hắn sàm sỡ con gái người dân trong thôn và bị công an xã mời lên làm việc. Mọi người không hiểu nổi suy nghĩ của đối tượng Thu, bởi ở cái tuổi này cộng với việc con gái sắp đi lấy chồng mà hắn vẫn có suy nghĩ thiển cận đến như vậy.
Trao đổi với phóng viên, ông Dương Ngọc Thủy - Trưởng công an xã Mỹ Thái - cho biết, đối tượng Thu chưa có tiền án tiền sự. Hai vợ chồng làm ruộng, thi thoảng Thu đi làm phụ xây. Cuộc sống người dân nơi đây còn khó khăn, đặc biệt nhận thức của người dân hạn chế nên mới xảy ra sự việc đau lòng.
Theo Lao Động

Bình luận(0)