Nghi vấn nam thanh niên bị sát hại trong ôtô 4 chỗ

Google News

Chiều ngày 19/7, người dân đã phát hiện nam thanh niên tử vong trong ô tô tại phường Vạn Phúc, Hà Nội. 

Theo tin tức từ chính quyền địa phương xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa có một nam thanh niên tử vong trong ô tô. Danh tính nạn nhân được xác định là Chử Bá Thanh L. (SN 1986), trú tại thôn 2, xã Vạn Phúc.
Người dân ở gần hiện trường cho biết, vào khoảng 15h30, họ nghe thấy tiếng hô hoán mới biết có người chết trong ô tô nên đã nhanh chóng gọi cho công an xã Vạn Phúc đến bảo vệ hiện trường.
Tại hiện trường, nạn nhân chết trong ô tô 4 chỗ, mang BKS 30A- 469.77, người ngả về ghế bên cạnh, một chân để lên chỗ lái. Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã đưa nạn nhân ra nghĩa trang xã Vạn Phúc để khám nghiệm tử thi vì nạn nạn nhân chết trên đất ở người dân.
Nghi van nam thanh nien bi sat hai trong oto 4 cho
Hiện trường nơi xảy phát hiện ra xác nạn nhân. 
“Khi tôi đang làm trong nhà thì thấy có tiếng người hô hoán, khóc lóc tôi mới chạy ra và biết người nhà đi tìm và phát hiện ra nạn nhân chết trong xe ô tô”, anh Nguyễn Văn P, người dân gần đó cho biết.
Theo người dân ở đó cho biết, vào khoảng 0h30 ngày 19/7, họ nghe thấy tiếng ô tô về đó và đến khi phát hiện ra xác nạn nhân thì ô tô vẫn bật xi nhan.
Được biết nạn nhân đã có vợ và một con. Theo người bạn của nạn nhân thì trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân có đi sinh nhật bạn về. Tuy nhiên sau đó thế nào thì không ai biết.
Nghi van nam thanh nien bi sat hai trong oto 4 cho-Hinh-2
Rất đông người dân đến theo dõi vụ án mạng trên. 
Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Yên, chủ tịch xã Vạn Phúc cho biết tin nhanh, khi công an xã nhận được tin báo từ người dân đã ra hiện trường bảo vệ, đồng thời báo cáo lên công an huyện xuống điều tra theo đúng thẩm quyền.
“Lúc ở ngoài hiện trường, tôi nghe thấy mấy người bạn của nạn nhân nói, nạn nhân mất một chiếc dây chuyền đeo ở cổ. Không biết là có cất ở nhà không. Vì đêm hôm qua nạn nhân đi chơi xong về nhà rồi sau đó lại đi”, ông Yên cho biết.
Hiện nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)