Hai nữ tiếp viên massage tắm tiên kích dục cho khách ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Ập vào kiểm tra tiệm massage trên đường Cộng Hòa (quận Tân Bình, TPHCM) công an phát hiện và bắt quả tang 2 nữ nhân viên của quán khoả thân tắm tiên, kích dục cho 2 khách.

Ngày 28/7, Công an quận Tân Bình cho hay, vừa phát hiện và bắt quả tang 2 nữ nhân viên của quán khoả thân tắm tiên, kích dục cho 2 khách nam tại phòng ở tiệm massage.

Theo đó, khoảng 15h30 cùng ngày, trinh sát Công an quận tiến hành ập vào kiểm tra tiệm massage Hà Châu nằm trên đường Cộng Hòa, phường 13. 

Tại 2 phòng của quán, công an phát hiện bắt quả tang 2 nữ nhân viên gồm: tiếp viên N.P.H.N. (17 tuổi, ngụ TP.Hải Phòng) và N.T.M.D. (31 tuổi, ngụ tỉnh Long An) đang khoả thân tắm tiên kích dục cho khách ở 2 phòng VIP.

Hai nu tiep vien massage tam tien kich duc cho khach o Sai Gon
 Hai nữ tiếp viên tắm tiên với khách.

Qua làm việc, cả 2 khai không được chủ tiệm trả lương mà thu nhập từ tiền bo của khách. Hàng tháng, các tiếp viên phải trả cho chủ 1 triệu đồng.

Quản lý quán là bà N.T.T. (41 tuổi, ngụ Hải Phòng) khai cơ sở này hoạt động từ cuối năm 2019. Khi khách tới tiệm sẽ được quản lý giới thiệu các gói massage kèm theo bảng giá cụ thể.

Đặc biệt với gói VIP 5 sexy 69 có giá là 700.000 đồng tiền vé kèm 700.000 tiền bo cho các tiếp viên thì khách sẽ được phục vụ từ A tới Z trong 90 phút.

Nhật Quang

>> xem thêm

Bình luận(0)