Kinh hoàng chồng nổ súng bắn cả nhà vợ trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nổ súng bắn vợ, mẹ và em vợ trọng thương, Tuấn tiếp tục bắn tài xế taxi khiến người dân không ai dám đưa nạn nhân đi cấp cứu...

Khoảng 23h30 tối 10/12, tại số nhà 101, tổ 3 khu 6 phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, TP Hà Nội xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng khiến 4 người bị thương nặng. Hung thủ được xác định là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978). Các nạn nhân lần lượt là bà Hoàng Thị Nhi (hơn 60 tuổi, mẹ vợ hung thủ Tuấn); chị Lê Thị Huệ ( SN 1978, vợ Tuấn), em vợ của Tuấn và lái xe taxi.
 Ngôi nhà xảy ra vụ việc kinh hoàng.
Ông Trần Văn Khang (người dân) kể lại giây phút kinh hoàng: “Lúc 22h tôi nghe thấy tiếng bà Nhi và chị Huệ kêu cứu: “Cứu với! Cứu chúng tôi với”. Tôi vội mở cửa ra đã thấy 2 người nằm gục ngã trước cửa nhà tôi trong tình trạng máu me dính đầy trên người.
Sau đó, tôi thấy đối tượng nhảy lên xe máy của một người đàn ông to cao, trong tay vẫn còn cầm 1 khẩu súng màu vàng và định đi khỏi hiện trường. Nhưng thấy tôi xuất hiện, hắn lại nhảy xuống chạy vòng ra đường tắt. Tiếp đó, tôi nghe thấy 2 tiếng súng nổ ở phía sau nhà.
 Ông Khang kể lại vụ việc.
Hàng xóm đã hô hoán đưa những người bị thương đi bệnh viện, nhưng khi ra ngoài cổng gọi xe taxi, chúng tôi thấy lái xe bị bắn trọng thương nên ai cũng hoảng sợ không dám đưa đi nữa. Chỉ sau khi công an và tổ trưởng tổ dân phố đến, chúng tôi mới dám đưa họ đi cấp cứu”.
 Vết máu vẫn còn loang lổ trên sàn nhà.
Theo tìm hiểu của phóng viên, hung thủ Tuấn quê gốc ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Vợ chồng Tuấn chuyển về đây sống từ cuối năm 2009 và cả hai đều bán quần áo ở chợ Ngã Tư Sở. Trong quá trình sinh sống, hai vợ chồng hung thủ thường xuyên cãi vã và đánh nhau. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc trên được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.
Ngay sau khi nhận được tin báo từ phía người dân, Công an phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Hiện những người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh-Pôn và bệnh viện Bạch Mai. Còn hung thủ Tuấn đang lẩn trốn.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)