Hai nữ sinh trường chuyên treo cổ tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Vừa mở cửa phòng, chủ nhà vô cùng hoảng hốt khi phát hiện 2 nữ sinh tính tình vốn hiền lành đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Vụ việc trên được phát hiện vào sáng sớm 11/12 tại một ngôi nhà trên đường Hoàng Văn Thụ, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Hai nạn nhân được xác định là em Nguyễn Khánh Linh, lớp chuyên Hóa 1 và Trần Phan Mai Phương, lớp chuyên Văn, Trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt.
 Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ 2 nữ sinh tự tử.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tới phong tỏa hiện trường, tiến hành các thủ tục cần thiết để phục vụ công tác xác minh, điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử trên. Tại hiện trường, các nạn nhân đã sử dụng một sợi dây dù lớn vòng qua nóc tủ rồi mỗi người dùng một đầu dây để thắt cổ. Đồ đạc trong phòng không có dấu hiệu bị xáo trộn.
Trước khi xảy ra vụ tự tử đau lòng trên, người thân, hàng xóm, bạn bè không phát hiện dấu hiệu gì bất thường từ 2 nữ sinh này. Trong khi đó, theo một giáo viên của Trường THPT chuyên Thăng Long Đà Lạt, cả hai nạn nhân đều có học lực rất tốt, tính tình hiền lành, ngoan ngoãn.
Em Nguyễn Khánh Linh nhà ở huyện Đức Trọng, em Trần Phan Mai Phương ở huyện Di Linh. Cả hai nữ sinh này thuê phòng trọ ở cùng nhau nhiều tháng qua để theo học tại Trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt.
Khắc Lịch

Bình luận(0)