Xả súng điên cuồng vào người nhà con nợ

Google News

(Kiến Thức) - Đến đòi nợ, bị người nhà con nợ đánh, Chính bỏ chạy, đồng thời rút súng colt bắn lại, khiến 1 người bị thương.

Cơ quan Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Đức Chính (26 tuổi, ở xóm 2, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để làm rõ hành vi giết người và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.
Chính cùng tang vật tại cơ quan công an.
Bên cạnh đó, cơ quan công an còn tạm giữ Nguyễn Quang Trung (27 tuổi, ở cụm 1, phường Phú Thượng, Tây Hồ) và Nguyễn Hữu Thành (22 tuổi, ở Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm) về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Trước đó, anh Nguyễn Tuấn Anh (ở cụm 4, phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội) có vay số tiền 10 triệu đồng của Chính nhưng chưa trả hết. Đến khoảng 19h30 ngày 8/5, Nguyễn Hữu Thành đến quán bi-a đối diện trường PTTH cấp 3 Tây Hồ trên phố Phú Gia (phường Phú Thượng) gặp Tuấn Anh đòi nợ giúp Chính.
Ở đây giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong cuộc ẩu đã thì Tuấn Anh bỏ chạy, Thành liền gọi điện báo cho Chính kể lại vụ việc. Không lâu sau, Chính gọi Nguyễn Quang Trung, đồng thời cầm theo khẩu súng colt bên trong có 5 viên đạn, đến quán bi-a trên.
Đồng bọn của Chính bị tạm giữ.
Đến nơi, Chính nhận được điện thoại của Tuấn Anh với giọng thách thức và yêu cầu đến nhà giải quyết. Ngay lập tức, 3 đối tượng đi đến nhà Tuấn Anh. Khi đến nhà Tuấn Anh thì 3 đối tượng trên bị người nhà Tuấn Anh quây đánh.
Chính vừa bỏ chạy, vừa rút khẩu súng colt bắn người đuổi theo, khiến 1 người có tên Nguyễn Văn Điệp bị thương.
Gây án xong, 3 đối tượng bắt xe khách về Hải Phòng trốn. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Tây Hồ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội và CATP Hải Phòng bắt giữ 3 đối tượng này khi chúng đang đi taxi trên địa bàn quận Lê Chân (Hải Phòng).
Tại cơ quan điều tra, Chính khai nhận, cách đây 4 năm, Chính mua khẩu súng trên của một người tên Tiến, quê ở Lạng Sơn (không rõ địa chỉ) về để phòng thân.
Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)