Không biết vợ cắt 'của quý' do dùng dao quá sắc

Google News

Biết chồng mua rượu ngô cho gái, người vợ đã nổi cơn ghen. Trong lúc nổi cơn ghen người vợ đã dùng dao cắt“của quý” của chồng rồi bỏ trốn.

Người chồng đó là Sùng Văn S. (28 tuổi) trú tại thôn Nậm Hán, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Còn nghi phạm được xác định là chị Tráng Thị Ọt (32 tuổi, vợ của anh S)
Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 12/2, anh S. sang nhà người hàng xóm uống rượu liên hoan. Khoảng 20h30 cùng ngày, anh S. về nhà ngủ trong tình trạng đã ngà ngà say. Trong lúc này, chị Ọt đã chuẩn bị sẵn con dao sắc nhọn mà mình đã mài sẵn cắt "của quý" của chồng rồi nhanh chân bỏ trốn. 
Người dân ở đó cho biết, do dao sắc bén nên khi bị cắt thì anh S. không hay biết, chỉ thấy rát rát ra vòi nước để rửa thì mới biết đã bị vợ cắt mất, chảy rất nhiều máu, lúc ấy anh S. đã chạy xuống nhà người em gần đó kêu cứu. 
Anh Tráng Văn T. (em trai của chị Ọt cho biết): “Khoảng 21h, khi tôi đang ở nhà thì thấy anh S. ôm bụng chạy vào nhà tôi và nói “T. ơi cứu anh với, anh bị nó cắt mất cái ấy rồi. Ngay lập tức tôi kêu gọi anh em gần đó đưa anh S. đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Bắc Hà, rồi báo công an xã đến hiện trường vụ việc”. 
Khi đưa anh S. đi bệnh viện cấp cứu thì ở nhà mọi người đã tìm “của quý” bị cắt với hi vọng có thể nối lại được. Sau đó, mọi người đã tìm thấy “của quý” anh S. bị chị Ọt ném xuống vườn cách nhà khoảng 50m. Mọi người giữ gìn cẩn thận và ngay lập tức đi xe đến bệnh viện với hi vọng nối lại được. Tuy nhiên, các Bác sỹ ở đây nói rằng không đủ điều kiện và chuyên môn để có thể nối lại được, phải đem xuống bệnh viện Trung ương mới có thể nối lại được. 
Khong biet vo cat 'cua quy' do dung dao qua sac
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin 
Được biết, thời gian vừa qua, khi anh S. đi làm ăn ở xa, đã dấu vợ quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái nên đã khiến chị Ọt ghen. Dù nhiều lần nhắc nhở chồng nhưng anh S. vẫn rượu chè, trai gái khiến cuộc sống gia đình khó khăn nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 
Nói về cuộc sống của vợ chồng anh S. trước kia, người dân ở nơi đây cho biết, vợ chồng anh S. kết hôn được hơn 10 năm, chị Ọt hơn anh S. 4 tuổi. Đứa lớn cũng đã học lớp 6, hàng ngày, chị Ọt ở nhà làm ruộng và chăm sóc con cái ăn học, còn anh S. đi làm xa quanh năm thi thoảng mới về. Tuy nhiên, số tiền làm được anh đều nướng vào rượu chè và “bao gái”, rất ít khi gửi tiền về cho vợ con. 
Về vấn đề này, ông Dì Văn Lưởng, Trưởng thôn Nậm Hán cho biết, ngay sau khi nhận được tin ông nhanh chóng đến hiện trường đưa anh S. đi cấp cứu đồng thời báo cáo lên công an xã, huyện xuống hiện trường. 
“Cho đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe chủa anh S. cũng đã dần được hồi phục, nhưng những mất mát để lại cho anh thì vô cùng to lớn, bởi anh đã mất đi khả năng của một người con trai bình thường. Do bệnh viện cách xa nhà nên các anh chị em của anh S. phải thay phiên nhau chăm sóc anh tại bệnh viện”, ông Lưởng cho hay. 
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 
Đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp vợ cắt "của quý" của chồng do ghen tuông. Trước đó, tối ngày 28/5/2015, hai vợ chồng Nguyễn Thị Sen (Phú Yên) đã xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn say rượu, chồng của Sen tuyên bố sẽ đi bồ bịch và tiêu xài hết tiền, không bao giờ đưa bất cứ một đồng nào cho vợ nữa rồi lên giường nằm ngủ. 
Vì tức giận, Sen bất ngờ lên cơn đau tim (Sen có tiền sử bệnh tim) rồi đi lấy thuốc uống và quay lại giường cầm cầm kéo cắt đứt "của quý" của chồng. Sau khi gây án, Sen vội vàng bỏ chạy vì bị chồng đuổi giết. 
Sự việc sau đó đã được hàng xóm can ngăn và đưa đi cấp cứu, tỷ lệ thương tật của người chồng là 21%. 
Ngày 31/10/2015, VKSND thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đã truy tố sen về tội cố ý gây thương tích.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)