TNGT kinh hoàng, hàng chục công nhân thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe khách chở hơn 50 công nhân của công ty PouYuen trên đường tan ca gặp tai nạn giao thông khiến 1 người chết tại chỗ, 10 người bị thương nặng.
 

Đến sáng nay 24/2, nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa xe khách và xe bồn vẫn đang cấp cứu tại các bệnh viện Chợ Rẫy, Chấn thương Chỉnh hình, Triều An và Quốc Ánh, TP HCM. Trong đó có nhiều trường hợp đang rất nguy kịch.
TNGT kinh hoang, hang chuc cong nhan thuong vong
Chiếc xe chở công nhân lao vào xe bồn trên QL1A... 

TNGT kinh hoang, hang chuc cong nhan thuong vong-Hinh-2
 Hiện trường vụ tai nạn
Trước đó, khoảng 17h15 chiều 23/2, chiếc xe khách loại 50 chỗ BKS: 50LD-003.08 lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ khu công nghiệp PouYuen quận Bình Tân về vòng xoay An Lạc.
Khi vừa qua hầm chui Tân Tạo được khoảng 300 mét thuộc địa bàn phường Tân Tạo A (quận Bình Tân) thì đâm vào đuôi chiếc xe bồn chở nhiên liệu đang dừng bên phải trong làn ô tô.
TNGT kinh hoang, hang chuc cong nhan thuong vong-Hinh-3
Cú đâm cực mạnh khiến đầu xe khách biến dạng, bẹp dúp, nhiều người trên xe bị thương kêu cứu rất hoảng loạn. 
Cú đâm cực mạnh khiến đầu xe khách biến dạng, bẹp dúp, nhiều người trên xe bị thương kêu cứu rất hoảng loạn. Rất đông người dân đã chạy đến phá cửa thoát hiểm để chuyển những người bị thương trên xe xuống, đưa vào bệnh viện Quốc Ánh và Triều An gần đó cấp cứu.
Một số nạn nhân vụ tai nạn ngồi ở hàng ghế đầu bị mắc kẹt trong xe phải nhờ người dân phá cửa giải cứu ra ngoài.Tại hiện trường, đầu xe khách bị biến dạng, hư hỏng rất nặng, phần đuôi chiếc xe bồn cũng bị hư hỏng sau tai nạn.
TNGT kinh hoang, hang chuc cong nhan thuong vong-Hinh-4
 Cơ quan chức năng điều tra, khám nghiệm hiện trường.
Cảnh sát giao thông, Công an quận Bình Tân, VKSND quận và các đơn vị liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Theo thông tin từ Bệnh viện Quốc Ánh, bệnh viện tiếp nhận 9 ca bị thương trong vụ tai nạn chuyển vào cấp cứu. Trong đó có 2 ca bị chấn thương nặng được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, 1 ca chuyển lên bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình, còn lại 6 trường hợp vẫn đang được điều trị theo dõi. Trong khi đó, Bệnh viện Triều An cũng tiếp nhận 2 ca bị thương trong vụ tai nạn chuyển vào cấp cứu.
Được biết, chiếc xe khách gặp nạn là xe đưa rước công nhân của công ty PouYuen. Hầu hết các nạn nhân trên xe đều quê ở Cần Đước, Long An.
Vũ Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

Dân đọc báo

Thông tin về hiện trường tai nạn chắc chắn tài xế này ẩu, cho xe vượt bên phải gặp tình huống bất ngờ là xe bồn đang dừng và kết quả là...các xe đưa rước công nhân công ty Pouyuen thường chạy rất ẩu và đang trở thành"hung thần" trên các tuyến đường về Long an