Hết tiền “chơi” gái, 9x rủ nhau vác dao đi cướp

Google News

(Kiến Thức) - Do thiếu tiền đàn đúm, chơi gái, nhóm đối tượng Thuận, Hoạt và Khoa đã cầm dao ra đường chém người, cướp tài sản.

Thông tin từ Phòng CSHS, Công an TP Hà Nội cho biết, ngày 4/12, Đội chống cướp giật và cướp tài sản đã ra quyết định khởi tố và tạm giam 4 tháng đối với Phí Đăng Thuận (SN 1996); Dương Thế Hoạt (SN 1996); Phí Đăng Khoa (SN 1996) đều trú ở cụm 2, xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội về hành vi cướp giật tài sản.
 Nhóm cướp Khoa, Thuận, Hoạt (trái sang) cùng tang vật tại cơ quan công an.
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, liên tiếp trong các ngày mùng 6, 13, 15/11/2014, nhóm 3 đối tượng Thuận, Hoạt và Khoa đã rủ nhau ra các tuyến đường liên xã ở các huyện Đan Phượng, Phúc Thọ (Hà Nội) để cướp tài sản người đi đường.
Manh động hơn, nhóm thanh niên này còn dùng hung khí (dao tông) chém toác mũ bảo hiểm của người đi đường và lấy cắp nhiều tài sản của nạn nhân.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Chống cướp giật và cướp tài sản đã phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, truy xét. Đến ngày 17/11, Cơ quan công an ra lệnh bắt khẩn cấp nhóm đối tượng trên.
Được biết, nguyên nhân khiến nhóm thanh niên cầm hung khí manh động ra đường cướp tài sản của người dân là vì cần tiền để ăn chơi, đi nhà nghỉ "vui vẻ" với gái mại dâm.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)