Hai nam sinh lao vào dải phân cách tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Chạy xe máy với tốc độ nhanh, hai thiếu niên đã lao xe vào dải phân cách và thiệt mạng sau vài giờ cấp cứu.

Chiều 25/6, sau nhiều giờ được các bác sĩ BV tỉnh Đồng Nai ra sức cứu chữa, tuy nhiên do thương tích quá nặng, hai nam sinh (cùng 15 tuổi, học cấp 3 một trường THCS trên địa bàn TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã không qua khỏi.
Theo nguồn tin của Kiến Thức, khoảng 10h25 sáng cùng ngày, hai nam sinh nói trên đi trên xe máy Wave (110 phân khối) biển số tỉnh Bình Dương lưu thông trên đường Nguyễn Ái Quốc (hướng khu trung tâm thành phố Biên Hoà về QL1K).
Hai nam sinh lao vao dai phan cach tu vong
Hiện trường vụ TNGT làm 2 nam sinh cấp 3 tử vong. 
Khi rẽ vào đường Huỳnh Văn Nghệ đến khúc cua gắt, độ dốc lớn cạnh KDL Bửu Long (phường Bửu Long, TP.Biên Hoà) do chạy nhanh, không làm chủ được tay lái nên người điều khiển đã lao xe vào dải phân cách bằng sắt giữa đường.
Nhiều người dân nghe tiếng động khủng khiếp vội lao ra thì thấy cả hai nằm bất động, thoi thóp trên vũng máu. Đúng lúc một CSGT công an TP. Biên Hòa trên đường tuần tra đã cùng người dân chuyển cả hai vào bệnh viện Đồng Nai cấp cứu.
Hai nam sinh lao vao dai phan cach tu vong-Hinh-2
Khúc cua "tử thần" liên tục xảy ra tai nạn chết người được người dân địa phương lập miếu thờ cô hồn. 
Theo người dân địa phương thì  tại tuyến đường này thường xuyên xảy ra TNGT nghiêm trọng chết người do khúc cua quá gắt và độ dốc lớn. Dù ngành chức năng đã đặt nhiều biển cảnh báo nhưng không ít người tham gia giao thông vẫn bất chấp, phóng nhanh để xảy ra tai nạn.
Vũ Sơn

Bình luận(0)