Hà Nội: “Bà hỏa” viếng thăm vì gia chủ quên tắt quạt

Google News

(Kiến Thức) - Được biết, chủ căn nhà thuộc khu tái định cư đền Lừ cháy lớn khi đi ra ngoài đã quên không tắt quạt.

Thông tin từ lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (khu vực quận Hoàng Mai – Hà Nội) cho biết, vào khoảng 16h50 chiều nay 22/3, một căn nhà thuộc khu tái định cư đền Lừ cháy lớn.

Ha Noi: “Ba hoa” vieng tham vi gia chu quen tat quat
 Ngọn lửa bùng phát, sau đó cháy lan ra ban công và được người dân phát hiện, báo cho lực lượng PCCC.

Theo đó, ngôi nhà được xác định xảy ra vụ hỏa hoạn là của anh Nguyễn Minh Tuấn. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, chủ nhà không có nhà. Khi phát hiện xảy ra cháy, người dân đã điện báo cho lực lượng PCCC đến để khống chế ngọn lửa.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (quận Hoàng Mai) đã điều 3 xe chữa cháy và 1 xe thang đến hiện trường triển khai phương án chữa cháy. Sau 30 phút, đám cháy được dập tắt.

Ha Noi: “Ba hoa” vieng tham vi gia chu quen tat quat-Hinh-2
 Nhận được tin báo, lực lượng PCCC số 8 đã điều 3 xe cứu hỏa đến để khống chế ngọn lửa.

Trả lời Kiến thức, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho biết, điểm phát hiện cháy từ ban công của ngôi nhà trên tầng 6. Nguyên nhân vụ cháy là do chủ nhà bật quạt, khi đi ra ngoài đã không tắt, dẫn đến chập cháy phát hỏa. Rất may lực lượng cứu hỏa kịp thời có mặt, dập tắt đám cháy nên không gây thiệt hại về người, về tài sản thiệt hại không nhiều, chỉ có một số vật dụng bị cháy.

Ha Noi: “Ba hoa” vieng tham vi gia chu quen tat quat-Hinh-3
 Sự cố không gây thiệt hại về người, nhưng thiêu trụi nhiều đồ đạc trong nhà.

Được biết, khu nhà tái định cư Đền Lừ 1 thuộc quản lý của Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội, khu nhà không có đèn chiếu sáng sự cố, họng nước cứu hỏa vách tường không hoạt động và người dân tại khu này hoàn toàn không biết sử dụng bình chữa cháy tại chỗ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Video: Căn nhà tự cháy kỳ lạ trong mấy tháng trời tại Đồng Tháp:
Giang Vương

Bình luận(0)