Hà Nam: Kinh hoàng diễn viên xiếc bị cá sấu cắn khi diễn

Google News

(Kiến Thức) - Khi đang biểu diễn tiết mục xiếc thò đầu vào miệng cá sấu, một nam diễn viên xiếc bị cá sấu cắn vào đầu và mặt bị thương.

Thông tin ban đầu về vụ việc, tối ngày 11/3, tại xã ngã tư phố Động (thuộc xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) diễn ra chương trình xiếc nghệ thuật. Đến khoảng 21h, ngày 11/3, cuối buổi diễn có tiết mục thò đầu vào miệng cá sấu, một nam diễn viên xiếc bị cá sấu cắn vào đầu và mặt bị thương.
Dù MC cảnh báo tiết mục này rất nguy hiểm song nam diễn viên xiếc vẫn cố gắng thực hiện để phục vụ khán giả. Sau lần đầu không thành công, nam diễn viên xiếc tiếp tục cúi mình xuống đưa đầu vào miệng cá sấu để biểu diễn lại. Không may sự cố đã xảy ra, khi MC chương trình vừa đếm đến 3 thì cá sấu bỗng bật dậy, cắn thẳng vào đầu và mặt diễn viên xiếc khiến khán giả thót tim, la hét.
Clip nam diễn viên bị cá sấu cắn khi đang biểu diễn xiếc. Nguồn Beatvn.
Nam diễn viên xiếc này sau đó vẫn bật dậy thoát ra ngoài và lấy hai tay che khuôn mặt chảy rất nhiều máu. Ngay sau khi nam diễn viên bị cá sấu cắn chảy máu, MC cũng thông báo khán giả chương trình kết thúc.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Phạm Văn Độ, Chủ tịch UBND xã Liêm Cần cho biết, sự cố đáng tiếc trên xảy ra trên địa bàn xã vào khoảng hơn 21h tối ngày 11/3.
Ông Độ cho biết “Sự cố trên xảy ra vào lúc nam diễn viên xiếc biểu diễn lại lần 2, khi MC vừa hô to thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Sau khi xảy ra sự cố nam diễn viên xiếc được đưa đi bệnh viện điều trị. Đoàn xiếc này đã nhiều lần xin về địa phương biểu diễn phục vụ người dân và được Sở Văn hóa, Thể Thao tỉnh Hà Nam đồng ý cho biểu diễn. Trước khi đến biểu diễn, đoàn xiếc đã mang một con cá sấu trước về, nhưng không may con cá sấu này bị chết nên con cá sấu tối qua mới được đưa về thay thế. Hiện nay, giấy giới thiệu về đoàn xiếc đang giao cho Trưởng Công an xã cầm nên tôi chưa nắm được cụ thể tên đoàn xiếc là gì?”.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)