Giả mang bầu, nhét đồ ăn cắp đầy bụng

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm lưỡi dao lam, 3 điện thoại di động cùng nhiều bình sữa, bình xịt khử mùi, ví da... được lôi ra từ "bụng bầu" của 2 nữ khách hàng.

Vào lúc 18h ngày 1/11, tại trung tâm thương mại AEON (chi nhánh thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), các “hiệp sĩ” của CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TX. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) nhận được tin báo có một nhóm đối tượng trà trộn vào các gian hàng để trộm cắp tài sản.

Các “hiệp sĩ” đã lên kế hoạch phục kích và nhận dạng đối tượng. Họ phát hiện 1 nam, 2 nữ đi trên 2 chiếc xe máy tấp vào trung tâm thương mại AEON. Người đàn ông ở bên ngoài trông xe, còn hai người phụ nữ đi vào trong, chen lấn vào các gian hàng.

Khoảng 10 phút sau, hai phụ nữ này khệ nệ đi ra với cái “bụng bầu” bất thường rồi nhanh chóng tiến tới chỗ người đàn ông đang đứng trông xe, trút từ “bụng bầu” ra những món đồ lấy cắp trong các gian hàng.

 Ba đối tượng cùng tang vật bị các "hiệp sĩ" SBC bắt giữ giao cho công an xử lý.

Tiếp tục theo dõi, các “hiệp sĩ” phát hiện 3 kẻ này liên tiếp tuồn đồ từ bên trong ra ngoài nên đã ập tới bắt gọn người cùng tang vật bàn giao cho công an. Các tên trộm khai tên là Võ Thị Bích Lý (SN 1985), Nguyễn Thanh Hải (SN 1974), Ngô Thị Hồng Nhung (SN 1995), cùng thường trú tại Phường 16, quận 4, TP HCM).

Tang vật thu được gồm 3 điện thoại di động, 148 lưỡi dao lam, 8 bình sữa , 4 bình xịt khử mùi, 3 bình thuốc nhuộm, 2 ví da nữ.

Võ Văn Ân và Trần Thị Lê Oanh cũng bị các "hiệp sĩ" bắt quả tang khi đang giở trò trộm cắp ở TTTM.

Sáng cùng ngày, các “hiệp sĩ” SBC cũng bắt gọn 2 tên trộm là Võ Văn Ân (SN 1955, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) và Trần Thị Lê Oanh (SN 1983, ngụ quận 7, TP HCM) cũng đang hành nghề “đạo chích” ở trung tâm thương mại kể trên.

Thiên Dũng

Bình luận(2)

Minh Hiền

Má mì

Ăn trộm thời nay đa mưu quá à. Nếu mà mình thì nghĩ không ra cách này được.

Minh Hiền

Tà nhân

Đẩng cấp là đây nè....