Gã trai “dâng” người yêu cho 8 bạn nhậu thay nhau hãm hiếp

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhậu, Y Chiêng gọi điện thoai cho người yêu tới để đi chơi, khi H'ĐN tới đã bị 8 bạn nhậu của Y Chiêng thay nhau hãm hiếp.

Vụ gã trai "dâng" người yêu cho 8 bạn nhậu thay nhau hãm hiếp xảy ra ngày 8/10 xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk).
Sáng 11/10, theo thông tin từ công an xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), công an xã này đã bàn giao 8 đối tượng cho công an thị xã Buôn Hồ điều tra làm rõ vụ hiếp dâm tập thể H'ĐN tại khu rẫy cà phê thuộc Buôn Gram A1 xã Cư Bao.
Ga trai
 Gã trai "dâng" người yêu cho 8 bạn nhậu thay nhau hãm hiếp. Ảnh minh họa.
Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết, trước đó, lúc 19h ngày 8/10 các đối tượng bao gồm: Y Chiêng Niê (SN 1999), Yka (SN 1999), Y Vương (SN 1999), Y Mer (SN 1996), Y Chơi (SN 1998), Y Tru (SN 2000 ), Y Tân (SN 2000), Y Bân (SN 2000) cùng trú tại Buôn Gram A1, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) tổ chức nhậu tại ngôi nhà trong rẫy của gia đình Y Vương.
Sau khi nhậu xong, Y Chiêng đã gọi điện thoại cho người yêu là H’ ĐN (SN 1999), trú tại xã Cuôr Dăng, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) để đến chở đi chơi. H’ ĐN đã rủ em gái H’G (SN 2003) cùng đi. 
Tuy nhiên, khi đến nơi, 8 thanh niên trên đã giở trò đồ bại, em H’ G may mắn chạy thoát. Còn H’ĐN bị các đối tượng lôi vào nhà tại rẫy thay nhau hãm hiếp. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, các đối tượng đã đưa H’ĐN về nhà.
Ngày 9/10, H’G kể lại sự việc cho gia đình, gia đình H’ĐN và H'G đã đến công an xã Cuôr Dăng (huyện Cư Mgar) trình báo.Các đối tượng bị bắt ngay sau đó.




PV (tổng hợp)

Bình luận(0)