Dùng Zalo nhắn tin thuê bạn gái rồi lừa cuỗm sạch tiền

Google News

Gặp nhau tại quán cà phê, hắn giở trò để... trộm cắp tài sản của nạn nhân.

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vừa tiếp nhận nghi can Nguyễn Tuấn Anh (SN 1984, ngụ quận Gò Vấp) do công an phường Tam Phú, quận Thủ Đức chuyển giao để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “trộm cắp tài sản”. Công an cũng đề nghị những ai là nạn nhân của Tuấn Anh sớm đến công an trình báo để phục vụ công tác mở rộng điều tra.
Theo điều tra ban đầu, Tuấn Anh lên mạng xã hội zalo nhắn tin làm quen với nhiều cô gái trẻ, chủ yếu là nữ sinh viên. Sau đó Tuấn Anh ngỏ ý định là cần thuê bạn gái để đi chơi, ăn uống, trả lương cao theo tháng và hứa hẹn mối quan hệ hoàn toàn trong sáng.
Nhiều nữ sinh vì điều kiện khó khăn khi trọ học xa nhà nên cũng có ý định thực hiện dịch vụ này như thế nào.
Dung Zalo nhan tin thue ban gai roi lua cuom sach tien
Nghi can Nguyễn Tuấn Anh tại cơ quan công an. 
Ban đầu Tuấn Anh hẹn nạn nhân đến quán cà phê nói chuyện vui vẻ. Sau vài lần gặp, để ý đến tài sản và xác định nạn nhân không cảnh giác thì Tuấn Anh mới giở trò. Chiêu thức của Tuấn Anh là, tại quán cà phê, gã trai này dàn cảnh làm đổ ly nước vào người của cô gái làm họ phải vào nhà vệ sinh lau rửa. Chỉ chờ có thế, Tuấn Anh ở ngoài lấy ba lô, túi xách hay tài sản có giá trị của nạn nhân rồi đánh bài chuồn.
Nạn nhân mới nhất của Tuấn Anh là nữ sinh viên tên Y. Sau 3 lần gặp mặt, bằng chiêu thức trên, Tuấn Anh đã chiếm đoạt chiếc ba lô của chị này bên trong có ví tiền, ĐTDĐ và máy tính xách tay, tại 1 quán cà phê ở đường Tam Bình, phường Tam Phú, quận Thủ Đức vào ngày 6/1.
Sau đó chị Y cùng anh Nguyễn Việt Sin (là một hiệp sĩ đường phố tại TP.HCM) đã dùng một tài khoản zalo khác để tiếp cận làm quen, dụ dỗ Tuấn Anh lộ diện. Tuy nhiên Tuấn Anh tỏ ra tinh vi, liên tục thay đổi điểm hẹn.
Trưa 7/1 Tuấn Anh đang chuẩn bị giăng bẫy 1 nữ sinh viên tên H thì chị Y cùng anh Sin phục kích, nhận dạng, khống chế đưa về công an phường Tam Phú, quận Thủ Đức trình báo. Bước đầu tại công an, Tuấn Anh khại nhận hành vi trộm cặp tài sản của chị Y như nói trên và thừa nhận đã cầm cố tại 1 điểm ở Bình Dương để lấy tiền tiêu xài.
Công an tình nghi, Tuấn Anh đã giăng bẫy hàng loạt các nạn nhân bằng chiêu thức như nói trên và hiện đang tiếp tục mở rộng điều tra.
Theo Phununews

Bình luận(0)