Công an TP HCM trắng đêm điều tra vụ án mạng giết bạn

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc ngồi nhậu, hai “đệ tử lưu linh” hứa với nhau sẽ suốt đời là bạn thân nhưng chỉ vài phút sau, án mạng giết người xảy ra khiến người chết, kẻ vào tù.

Đến rạng sáng nay 11/1, Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) vẫn đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng giết người xảy ra tại ấp 5 (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn) khiến anh Nguyễn Hữu Trí (34 tuổi, ngụ ấp 5, xã Xuân Thới Sơn) tử vong.
Cong an TP HCM trang dem dieu tra vu an mang giet ban
Cơ quan Công an trắng đêm tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. 
Theo một số người chứng kiến kể lại: Chập tối ngày 10/1, anh Trí và người bạn và Huỳnh Đông Nhật (31 tuổi, ngụ ấp 5) cùng một số người bạn tổ chức nhậu ở địa phương. “Trong cuộc nhậu, cả hai nói chuyện rất thân thương và cụng ly hứa sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời”, một người dân biết chuyện kể lại.
Cong an TP HCM trang dem dieu tra vu an mang giet ban-Hinh-2
 Hiện trường nơi anh Trí bị Nhật đâm chết.
Tuy nhiên, đến cuối buổi nhậu, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Lúc này những người nhậu chung đã can ngăn và đưa Nhật về nhà. Một lát sau, Trí đi ra đường đất thuộc ấp 5 xã Xuân Thới Sơn thì gặp Nhật. Giáp nhau, cả hai xảy ra xô xát, vật nhào văng xuống mé kênh. Bất ngờ Nhật rút vật nhọn trong người ra đâm nhiều nhát vào người anh Trí. Dù được mọi người kịp thời có mặt can ngăn và đưa anh Trí đi bệnh viện Hóc Môn cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, tuy nhiên khi đến bệnh viện, nạn nhân đã không qua khỏi.
Theo người thân anh Trí cho biết, anh là lao động chính trong nhà với nghề thợ hồ. Trí ra đi đột ngột quá để lại hai đứa con nhỏ. Hiện đối tượng Nhật đã bị Công an bắt giữ.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)