Đi xe gian, trốn trong tủ quần áo không thoát

Google News

(Kiến Thức) - Không đội mũ bảo hiểm, xe không biển kiểm soát, khi bị tổ công tác 141 truy đuổi, nam thanh niên vứt xe giữa đường lao vào nhà dân đang mở cửa rồi chui vào tủ quần áo trốn…

Vào khoảng 16h ngày 21/8, tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Sài Đồng - Quốc lộ 5, phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, bất ngờ phát hiện nam thanh niên đi xe máy Dream không biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm.
Nam thanh niên điều khiển xe gian bỏ chạy vẫn không thoát.
Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, nam thanh niên liền quay xe ngược chiều bỏ chạy. Biết là chạy khó thoát tổ công tác 141, nam thanh niên liền vứt xe giữa đường, đồng thời trèo qua dải phân cách Quốc lộ 5 chạy tọt vào một nhà dân đang mở cửa.
Chiếc xe nam thanh niên điều khiển không biển kiểm soát.
Ngay lúc đó, Trung tá CSHS Vũ Đức Bình kịp thời đuổi theo. Khi nam thanh niên chạy vào nhà dân đang mở cửa thì mất dấu vết. Lúc này, trung tá Vũ Đức Bình phán đoán nam thanh niên chỉ có thể chui vào tủ quần áo đặt trong phòng khách. Đúng như phán đoán, trước sự chứng kiến của gia chủ, tổ công tác đã tóm gọn nam thanh niên ngồi thu lu trốn trong tủ quần áo và đưa về chốt.
Tại chốt chặn của tổ công tác 141, nam thanh niên bỏ chạy khai nhận là Bùi Thanh Sơn (20 tuổi), ở phố Vàng, Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội. Về nguồn gốc chiếc xe, sau một hồi quanh co là mượn của chị, của bạn, của hàng xóm…, Sơn dã thú nhận là mua của một đối tượng không quen biết trên mạng Internet với giá 3 triệu đồng. Dù biết là xe gian nhưng Sơn vẫn hẹn gặp đối tượng ở một địa điểm vắng người trong khu đô thị Việt Hưng để thực hiện giao dịch mua bán.
Hiện vụ việc đang được Công an phường Sài Đồng, Long Biên điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)