Danh tính các nạn nhân vụ sập giàn giáo chết người ở Hoàng Mai

Google News

(Kiến Thức) - Trong số 6 nạn nhân gặp nạn trong vụ sập giàn giáo tại công trình Eco Green Tower có hai nạn nhân tử vong, một nam giới 52 tuổi và một nữ giới 25 tuổi.

Liên quan đến vụ việc sập giàn giáo làm 2 người chết và 4 người bị thương xảy ra tại công trình Eco Green Tower (địa chỉ số 1 Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) vào sáng 13/10, thông tin mới nhất mà PV Kiến Thức nhận được, Chủ tịch UBND phường Thịnh Liệt - Nguyễn Ngọc Hải cho biết: “Tổ công nhân được đơn vị Udic (đơn vị thi công - PV) thuê để đổ bê tông và bị sập giàn giáo. Danh tính 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là: Lê Văn Quý (SN 1964, quê ở Tam Hưng, Thanh Oai, Hà Nội), Nguyễn Thị Cẩn (SN 1991, quê ở Phủ Lý, Hà Nam). Ngoài ra, 4 người bị thương đang được điều trị cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc sập giàn giáo.
Nói về nguyên nhân ban đầu của vụ việc, ông Hải cho hay: "Là do sập giàn giáo. Trước mắt, UBND phường Thịnh Liệt sẽ hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân tử vong số tiền là 3 triệu đồng. Phường cũng đã yêu cầu chủ đầu tư báo cáo chi tiết về vụ việc. Bên cạnh đó, toàn bộ việc thi công cũng sẽ được đình chỉ để phục vụ công tác điều tra".
Như đã đưa tin, khoảng 5h ngày 13/10, tại một công trình xây dựng trên phố Giáp Nhị (Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra sập giàn giáo công trình.
Theo tìm hiểu, đây là công trình Eco Green Tower do Tổng công ty Sông Đà 1.01 làm chủ đầu tư. Nhà thầu xây dựng chính là Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị Udic. Diện tích xây dựng 5.000m2, gồm một tòa nhà 27 tầng và khối đế 7 tầng. Công trình được khởi công tháng 12/2015 và dự kiến hoàn thành cuối năm 2017.
Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)