Cãi nhau với gã đầu trọc, nam thanh niên bị đâm chết

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên đang ngồi uống cà phê với bạn thì gã thanh niên đầu trọc, vẻ mặt dữ dằn đến ngồi chung, sau đó xảy ra mâu thuẫn và bị đâm chết.

Đến rạng sáng nay (9/10), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM phối hợp với Công an quận Thủ Đức vẫn tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng, người có liên quan để truy xét vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức.
 Lực lượng Công an trắng đêm khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.
Trước đó, chập tối ngày 8/10, anh Nguyễn Vũ Luân (19 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang, tạm trú nhà trọ ở quận 12, TP HCM) cùng người bạn tên Đang đến uống cà phê tại một quán trên đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức.
Theo khai nhận của anh Đang thì tại đây, có một thanh niên đầu trọc, mặt dữ dằn qua ngồi chung bàn.
Một lúc sau, giữa anh Luân và nam thanh niên lạ xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Sau đó, nam thanh niên đầu trọc lấy điện thoại gọi cho hai người nữa đến ngồi cùng.
Thấy không liên quan đến mình, Đang đi vào nhà vệ sinh và sau khi quay lại thì phát hiện Luân nằm thoi thóp cạnh vũng máu, nhóm người kia biến mất khỏi quán.
Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương ở cổ quá nặng, mất nhiều máu, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
Nhận tin báo, lực lượng Công an có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ án mạng.
Bước đầu xác định nhóm đối tượng có mâu thuẫn với nạn nhân và hẹn đến quán cà phê để nói chuyện và xảy ra vụ việc trên.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)