Con phát hiện xác bố ở mép bờ ao: Cái chết bất thường

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người thân của nạn nhân thấy ông Trung rất lạ, họ nghi ngờ nạn nhân “chết không bình thường”.

Liên quan đến sự việc ông Nguyễn Văn Trung (SN 1966, trú tại khu 11 xã Đình Chu, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) chết ở mép bờ ao của gia đình được con trai phát hiện hôm qua, sáng nay (ngày 7/10) phóng viên Kiến Thức đã về địa phương để tìm hiểu. Một điều đáng chú ý trong sự việc lần này, hiện trường phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Trung chỉ cách nhà nạn nhân Trần Song Hào (SN 1976, khu 5, xã Đình Chu, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) trong vụ án xảy ra trước đó ngày 30/9 mấy chục mét, điều này càng khiến dư luận thêm hoang mang.
 Ngôi nhà của nạn nhân Nguyễn Văn Trung.
Qua trao đổi với gia đình nạn nhân Trung, được biết, ông Trung có hai người con (1 trai lấy vợ ở Hà Giang, 1 gái lấy chồng ngay cạnh nhà). Hôm xảy ra sự việc cả vợ ông Trung cùng các con trai, con dâu đi làm ăn xa. Sau một hồi Dũng (con trai nạn nhân) gọi điện thoại về nhà không thấy bố nghe máy, linh tính điều chẳng lành xảy ra anh đã vội vàng từ chỗ làm về nhà. Lúc về đến nơi, anh không thấy bố đâu và đi xung quanh tìm bố thì phát hiện thi thể ông ở mép bờ ao của gia đình trong tình trạng phân hủy (11h ngày 6/10).
Cũng theo nhiều người thân của nạn nhân, họ thấy cái chết của ông Trung rất lạ và nghi ngờ nạn nhân “chết không bình thường”. Tuy nhiên, sau khi phát hiện sự việc gia đình nạn nhân không trình báo lên chính quyền xã mà phía Công an xã chỉ nhận được thông tin từ Công an viên báo lên (khoảng 12h30 ngày 6/10).
“Chúng tôi chỉ nhận được thông tin về sự việc ông Trung từ phía Công an viên. Ngay sau đó, tôi đã chỉ đạo lực lượng tới hiện trường để bảo vệ, đồng thời trình báo sự việc lên cấp trên. Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí khi có được những thông tin mới nhất”, ông Trần Điền – Trưởng Công an xã Đình Chu cho biết.
Ông Trần Anh Tuấn – Bí thư chi bộ khu 11 xã Đình Chu cho hay, các thành viên trong gia đình ông Trung đều đi làm ăn xa. Tính tình của nạn nhân nhiều lúc không bình thường đặc biệt là lúc uống rượu thì say bí tỉ. Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân Trung cách các hộ khác trong khu rất xa và dường như biệt lập nên ít thấy ông Trung tiếp xúc với mọi người.
 Ông Trần Anh Tuấn – Bí thư chi bộ khu 11 xã Đình Chu, Lập Thạch, Vĩnh Phúc trao đổi với PV Kiến Thức.
Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Lập Thạch đã đến hiện trường phối hợp với công an xã Đình Chu để tiến hành phong tỏa, khám nghiệm thi thể. Bước đầu xác định, nạn nhân Trung chết trên mép bờ ao trong tình trạng không mặc áo, hai chân duỗi thẳng, không có tác động ngoại lực. Còn trong dạ dày có chút dịch nhờn, thức ăn nhuyễn. Nạn nhân đã tử vong trước đó khoảng 24h…
Điều khiến người dân xã Đình Chu, Lập Thạch, Vĩnh Phúc đang vô cùng hoang mang là chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, trên địa bàn xã có tới 2 người chết (ông Trung và anh Hào), mà 2 nạn nhân này có quan hệ gia đình với nhau (bố chồng con gái ông Trung là chú ruột của nạn nhân Hào).
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(2)

Minh Hiền

Hoa Trần

2 vụ việc xảy ra gần nhau, liệu có thể do bị mưu sát ko? nhưng mà dữ kiện hơi ít, chẳng có lẽ do rượu say?

Minh Hiền

Tuân Nguyễn

Chia buồn cùng gia đình. Mong linh hồn bác sớm được siêu thoát.