Cô gái bị đánh ở Linh Đàm được đưa đến khoa tâm thần

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái bị nhóm nam thanh niên trêu ghẹo, đánh đập vô cớ dã man ở khu chung cư Linh Đàm (Hà Nội) đã được gia đình đưa đến Khoa tâm thần Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để khám, điều trị.

Sáng ngày 21/1, trao đổi với PV Kiến Thức bà Nguyễn Thị Hiên - mẹ của cô gái Hồ Bích N. (22 tuổi, trú ở Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) - nạn nhân bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, đánh đập vô cớ dã man ở chung cư Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Do N., liên tục đau ngực, đau đầu, khó thở và đau miệng không thể ăn uống được nên sáng nay gia đình đưa N., đến Khoa tâm thần Bệnh viện Bạch Mai để khám.
Mời độc giả xem video "Cô gái bị nhóm nam thanh niên trêu ghẹo, đánh đập vô cớ dã man ở khu chung cư Linh Đàm (Hà Nội).

 

"Con gái tôi sáng nay không nói được, cháu có biểu hiện nặng hơn nên gia đình đưa đến Khoa tâm thần Bệnh viện Bạch Mai, nhưng các bác sĩ hẹn đầu giờ chiều. Hôm trước không để ý con gái tôi cũng bị sứt mất mấy cái răng, rách trong miệng nên giờ không nói được", bà Hiên nghẹn ngào chia sẻ.
Trước đó, sau khi xảy ra vụ việc, N., được gia đình đưa vào bệnh viện điều trị 2 lần. “Cứ khoảng 2 đến 3 tiếng, cháu lại bị hoảng loạn. Lúc đấy, mồ hôi trên người cháu toát ra nhiều, thở gấp,… Mỗi lần như vậy tôi lại ngồi xoa bóp tay, chân để cháu không bị co quắp…”, - bà Hiên thông tin.
Bên cạnh đó bà Hiên cho hay, gia đình đã làm đơn đề nghị khởi tố vụ án Hình sự về tội “Cố ý gây thương tích” gửi tới Giám đốc Công an Hà Nội, VKSND TP Hà Nội, Trưởng Công an quận Hoàng Mai, VKSND quận Hoàng Mai để cơ quan chức năng xem xét, sớm bắt được nhóm côn đồ đưa ra xét xử trước pháp luật.
Co gai bi danh o Linh Dam duoc dua den khoa tam than
Hình ảnh N., phải nằm viện điều trị trước đó. 
Như Kiến Thức đã đưa tin, hơn 22h ngày 16/1, chị Hồ Bích N., là nhân viên thu ngân của một cửa hàng quần áo tại tòa HH2A chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đang khóa cửa ki ốt chuẩn bị ra về thì bất ngờ bị nhóm nam thanh niên gồm 4 người trêu ghẹo.
Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh cửa hàng quần áo ghi lại, cho thấy, nhóm thanh niên sau khi đến đụng chạm trêu ghẹo cô gái đã bị nạn nhân phản ứng chống trả. Lúc này, một thanh niên trong nhóm lao tới túm tóc tát và đập đầu nạn nhân liên tiếp vào phía cửa.
Thời điểm xảy ra vụ việc một số người chứng kiến đã vào can ngăn nhưng nhóm côn đồ vẫn không chịu dừng tay.
Liên quan đến vụ việc chỉ huy Công an phường Hoàng Liệt cho biết, cơ quan điều tra đã xác định được 2 trong số các đối tượng đã hành hung cô gái. Những đối tượng này không phải là người địa phương, chủ yếu làm thuê ở quanh khu vực đó.
Hiện vụ việc "cô gái bị đánh ở Linh Đàm" đang được điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)