Hà Nội: Cô gái bị đánh vô cớ vẫn hoảng loạn, nhập viện trở lại

Google News

(Kiến Thức) -  Theo người nhà của N., - cô gái bị nhóm 4 nam thanh niên đánh vô cớ ở khu chung cư Linh Đàm (Hà Nội) vẫn đang rất hoảng loạn, và tiếp tục phải nhập viện điều trị.

Liên quan đến việc nhóm thanh niên vô cớ đánh cô gái tại chung cư HH Linh Đàm (Hà Nội), sáng ngày 18/1, PV Kiến Thức đã liên hệ với chị Hồ Bích N. (22 tuổi, nạn nhân) để tìm hiểu rõ hơn sự việc xảy ra. Tuy nhiên do tâm lý vẫn hoảng loạn nên N., chưa thể nói chuyện được, và do phần má bên trong bị rách, đau chị N., tiếp tục phải nhập viện điều trị.
Ha Noi: Co gai bi danh vo co van hoang loan, nhap vien tro lai
Hình ảnh N., bị nhóm thanh niên vô cớ đánh trước đó. 

Ha Noi: Co gai bi danh vo co van hoang loan, nhap vien tro lai-Hinh-2
 Khu vực hiện trường vụ việc.
Trao đổi với PV ông Hải (bố của N., tên đã thay đổi) cho biết, sau khi bị nhóm thanh niên hành hung, N. đã đi chụp chiếu và được các bác sĩ cho về nhà theo dõi sức khỏe. Tuy nhiên tối 17/1, N., có biểu hiện sợ hãi, co giật trở lại nên gia đình buộc phải đưa vào bệnh viện Bưu Điện điều trị.
“Hiện con tôi đang rất lo sợ và hoảng loạn, không thể nói chuyện được vì rách ở phía trong hai bên má. Cơ quan công an cũng đang điều tra làm rõ vụ việc và gia đình tôi đang phối hợp cùng cơ quan chức năng”, ông Hải buồn rầu nói.

Mời độc giả xem clip: Nhóm thanh niên vô cớ đánh cô gái ở khu chung cư Linh Đàm (Hà Nội).

Trong diễn biến liên quan, chia sẻ với PV, một nữ nhân viên cửa hàng khu vực N., làm việc cho biết: “Hơn 22h ngày 16/1, N., bị nhóm thanh niên kia đánh rất đau, choáng váng. Khi mọi người vào can ngăn nhóm thanh niên kia tiếp tục đánh lần hai, đạp thẳng vào đầu N.. Đến khi nhìn lại camera an ninh tôi thấy, nhóm này từng trêu ghẹo tôi ở cửa hàng nhưng tôi không bắt lời và không ra ngoài”.
Được biết, ngày 17/1, Công an phường Hoàng Liệt và quận Hoàng Mai đã làm việc với gia đình chị N., cùng các nhân chứng tại chung cư HH Linh Đàm.
Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, đã nắm được thông tin bước đầu về sự việc cô gái bị  đánh và lực lượng chức năng đang điều tra xác minh làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)