Người vợ bê bết máu chết gục dưới tay chồng giữa đêm khuya

Google News

(Kiến Thức) - Tiếng la hét kêu cứu của người phụ nữ khiến hàng trăm người dân bừng tỉnh giữa đêm khuya vội chạy đến hiện trường nhưng người chồng đã đâm chết vợ.

Liên quan đến vụ án mạng chồng đâm chết vợ vì mâu thuẫn xảy ra trên địa bàn quận Gò Vấp, TP HCM, ngày 18/7 công an TP HCM vừa tiếp nhận nghi can gây án và tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Nguoi vo be bet mau chet guc duoi tay chong giua dem khuya
Người thân đang lo hậu sự cho nạn nhân. 
Trước đó khoảng 0h30 rạng sáng cùng ngày, hàng trăm người dân sống tại con hẻm trên đường Nguyễn Du, phường 7, quận Gò Vấp đã bừng tỉnh giấc khi nghe tiếng cãi vã rồi tiếng kêu cứu thất thanh của chị L.T.T.T (28 tuổi) tại căn nhà số 49C, đường Nguyễn Du.
“Lúc này nhiều người vội chạy đến để xem sự thể thì phát hiện chị T. nằm gục dưới sàn trong phòng ngủ, người đầy thương tích bê bết máu nên định đưa đi cấp cứu nhưng xác định nạn nhân đã tử vong”, một người dân kể lại.
Nhận tin báo, công an phường, đội cảnh sát điều tra công an quận Gò Vấp đã đến hiện trường để làm rõ vụ việc. Cùng thời điểm này, nghi can Nguyễn Hoàng (44 tuổi, chồng của nạn nhân T.) đã đến công an phường 7 tự thú và khai nhận chính Hoàng đã đâm chết vợ.
Đối tượng khai nhận vợ chồng có 2 đứa con trai và thời gian qua Hoàng đi làm ăn xa, vợ ở nhà bán trái cây ở chợ Gò Vấp. Tuy nhiên việc làm ăn thua lỗ nên Hoàng luôn trong cảnh bế tắc lâm cảnh nợ nần. Đêm 17/7, Hoàng về nhà bàn với vợ chuyện bán nhà trả nợ và giữa 2 vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn mà theo Hoàng vì chị T. ghen tuông cho rằng mình mắc nợ là vì quan hệ tình cảm bên ngoài. Trong lúc nóng giận, Hoàng đã dùng kéo đâm vợ nhiều nhát khiến chị T. tử vong.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)