Chân dài bán dâm quê lúa: Thu 38 triệu/ngày tiền mua dâm

Google News

Trong vụ chân dài bán dâm ở quê lúa, ngày cao điểm, đôi vợ chồng chủ hai nhà nghỉ thu về 38 triệu tiền khách mua dâm.

Ngày 1/5 vừa qua, Công an tỉnh Thái Bình đã triệt phá ổ mại dâm khủng tại nhà nghỉ Tiến Đạt 1, Tiến Đạt 2 (phường Hoàng Diệu, TP. Thái Bình).
Liên quan đến vụ án, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án “Chứa mại dâm”, khởi tố bị can đối với vợ chồng chủ nhà nghỉ là Vũ Quang Vinh (41 tuổi, quê Thái Bình) và Hồ Thị Tố Nga (38 tuổi, Thành phố Nam Định) cùng 5 quản lý nhà nghỉ.
Đại tá Nguyễn Đình Trung – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, trong quá trình điều tra lực lượng chức năng gặp khó khăn khi vợ chồng Vinh – Nga tổ chức hoạt động bán dâm rất tinh vi.
Chan dai ban dam que lua: Thu 38 trieu/ngay tien mua dam
Hồ Thị Tố Nga, bà chủ nhà nghỉ Tiến Đạt làm việc với cảnh sát sau khi bị phát hiện chứa chấp mại dâm. 
"Vợ chồng Nga kết hợp kinh doanh nhà hàng ăn uống và nhà nghỉ. Tuy nhiên, đây chỉ là vỏ bọc để che dấu hoạt động mại dâm trái pháp luật. Để tránh sự kiểm tra, phát hiện của lực lượng chức năng, đối tượng gắn camera nhiều vị trí và cắt cử bảo vệ cảnh giới bên ngoài", Đại tá Trung cho biết.
Để tránh sự phát hiện của các "tai mắt" của chủ nhà nghỉ Tiến Đạt, các trinh sát mặc thường phục đi xe ô tô hóa trang thành xe ô tô đi lễ vì gần nhà nghỉ Tiến Đạt có một ngôi chùa.
Sau đó, hàng chục trinh sát trà trộn vào dòng khách “làng chơi” để xâm nhập vào nhà nghỉ Tiến Đạt.
Đại tá Nguyễn Đình Trung cho biết thêm, điều tra ban đầu xác định, mỗi ngày vợ chồng Vinh thu về hàng chục triệu đồng từ hoạt động chứa chấp mại dâm.
“Mua dâm 1 lần, khách sẽ phải trả từ 300-500 nghìn đồng/lượt, trong khi qua đêm với gái mại dâm khách sẽ phải trả số tiền từ 1 triệu – 1,5 triệu đồng, tùy vào mức độ xinh đẹp của các gái mại dâm…
Ngày cao điểm vợ chồng Vinh, Nga thu về hơn 38 triệu đồng tiền khách mua dâm. Số tiền bán dâm sẽ được vợ chồng Vinh cắt lại 1/3 cho các cô gái bán dâm”, Đại tá Trung cho biết.
Như thông tin trước đó, quá trình kinh doanh nhà nghỉ, vợ chồng Vinh cho gái mại dâm ở nhiều địa phương ăn ở ngay tại nhà nghỉ và hoạt động “mua vui” cho khách làng chơi.
Để phục vụ hoạt động mại dâm, Vinh và Nga thuê thêm người là quản lý nhà nghỉ kiêm điều phối, xếp phòng cho gái bán dâm phục vụ khách.
Các quản lý được chủ nhà nghỉ Tiến Đạt trả mức lương khoảng hơn 3 triệu đồng/tháng. Khi khách làng chơi tới nhà nghỉ đặt vấn đề mua dâm, các quản lý nhà nghỉ sẽ giới thiệu các gói bán dâm cho khách lựa chọn.
Được biết, đây là 2 cơ sở khá nổi tiếng trong giới ăn chơi ở quê lúa Thái Bình. Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện 9 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm tại hai nhà nghỉ trên.
Mời quý độc giả xem video Phá đường dây tổ chức Sextour (nguồn Lao Động):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)