Cấm giáo viên bình luận về người khác trên Facebook

Google News

Ngành giáo dục TP Châu Đốc có văn bản cấm giáo viên bình luận cá nhân, chính sách khi lên mạng xã hội.

Sau khi có người bị kỷ luật vì chê lãnh đạo tỉnh An Giang trên Facebook, ngành giáo dục TP Châu Đốc có văn bản cấm giáo viên bình luận cá nhân, chính sách khi lên mạng xã hội.
Công văn do bà Nguyễn Thị Hồng Loan, Trưởng Phòng giáo dục TP Châu Đốc (An Giang) ký với nội dung "nghiêm cấm các cá nhân bình luận, thích (like), chia sẻ (share), đăng nội dung các vấn đề có liên quan đến chế độ, chính sách…".
Cam giao vien binh luan ve nguoi khac tren Facebook
 Công văn của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Châu Đốc, An Giang. Ảnh: CTV.
Trước đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo nhận được công văn của UBND TP Châu Đốc với Sở Thông tin và truyền thông tỉnh An Giang. Nội dung các công văn đề cập đến việc cá nhân sử dụng mạng xã hội và cung cấp thông tin trên mạng.
Từ đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo Châu Đốc đề nghị Hiệu trưởng các trường triển khai đến tất cả giáo viên, nhân viên và học sinh. Ngoài thông tin về chế độ, chính sách, Phòng còn nghiêm cấm các cá nhân chia sẻ, bình luận, like các vấn đề tôn giáo, chống chính quyền, làm ảnh hưởng đến cá nhân người khác.
"Tổ chức kiểm tra, giám sát cán bộ, công chức, viên chức không được sử dụng giờ hành chính để lên mạng xã hội phục vụ cho nhu cầu giải trí cá nhân", công văn của bà Loan ký nêu.
Theo Việt Tường/Zing

Bình luận(0)