Sự thật chuyện chàng trai nhiễm HIV vì quan hệ với gái mại dâm

Google News

Những dòng tâm sự của chàng trai nhiễm HIV vì quan hệ không an toàn với gái làng chơi được chia sẻ trên fanpage đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ vừa đăng tải những dòng tâm sự của chàng trai trẻ. Câu chuyện này nhận được rất nhiều sự quan tâm và gây xôn xao dư luận.
Chàng trai này cho biết trong một phút nông nổi và say rượu, chàng trai này đã phải chịu mang trong mình căn bệnh thế kỷ.
Su that chuyen chang trai nhiem HIV vi quan he voi gai mai dam
Lời chia sẻ của chàng trai đăng trên diễn đàn. 
Nội dung mà chàng trai này đăng tải trên mạng xã hội:
“Em muốn tâm sự một chút mà cũng là lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ. Cách đây hơn 3 tuần, em đã quan hệ với gái mại dâm. Tuy em dùng BCS nhưng gái bị kinh, do uống bia xỉn nên em đã không để ý.
Giờ đây đi xét nghiệm, em đã mang trong mình căn bệnh thế kỷ.
Em tuyệt vọng lắm, vừa ra trường đi làm chưa ổn định, chưa báo đáp được gì cho ông nội, bố mẹ và anh chị. Biết rằng mình sẽ sống được vài năm nữa, nhà thì có hai chị em, giờ em không biết đối diện với bố mẹ em như thế nào. Cuộc tình em với cô ấy 7 năm coi như chấm hết.
Đúng là cuộc sống không thể nói trước được điều gì”.
Su that chuyen chang trai nhiem HIV vi quan he voi gai mai dam-Hinh-2
Chia sẻ của chàng trai vì quan hệ với gái làng chơi gây xôn xao cộng đồng mạng (Ảnh minh họa). 
Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đã trở thành tâm điểm bàn tán gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, đa phần đều cho rằng câu chuyện của chàng trai này là hư cấu vì mới quan hệ sau 3 tuần không thể phát hiện mắc căn bệnh thế kỷ được.
Hoặc cũng có người đưa ra nhận định chàng trai này bị lây nhiễm HIV trước đó.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, số người nhiễm HIV ở giai đoạn đầu thường không có biểu hiện gì ra bên ngoài có thể nhận biết được 30%.
Một vài trường hợp, khi bị nhiễm HIV ở giai đoạn đầu thì có thể có biểu hiện sốt nhẹ, đau đầu, mệt mỏi, đau họng, nổi hạch, nổi ban đỏ từ 8 - 10 ngày rồi trở lại bình thường, giống như các bệnh cảm cúm thông thường khác nên không có đặc điểm riêng biệt để nhận biết.
Và để phát hiện kháng nguyên lẫn kháng thể trong thời gian sớm từ tuần thứ 3 trở đi (tức là từ 22 ngày sau khi bị nhiễm) cần phải đi xét nghiệm. Tuy nhiên, bệnh nhân có thể làm thêm một số xét nghiệm khác, mới chẩn đoán xác định được.
Hiện chưa rõ thực hư của câu chuyện này ra sao, nhưng câu chuyện trên như một lời cảnh tỉnh những người thích “hám của lạ”.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)