Nữ giáo viên bị chỉ trích vì bắt học trò che ô

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng TQ đang xôn xao trước những hình ảnh một nữ giáo viên dù đứng hay ngồi đều bắt học sinh đứng cầm ô che nắng cho mình. 

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ những hình ảnh chướng mắt được cho là của một nữ giáo viên trong kỳ dã ngoại của trường. 
Qua những hình ảnh có thể thấy, trường học tổ chức dã ngoại cho học sinh, thời tiết nắng nóng, một nữ giáo viên còn khá trẻ, bất kể dù đứng ngồi hay đi bộ đều có một cậu học trò nhỏ đi theo với tay cầm ô che nắng. 
Nu giao vien bi chi trich vi bat hoc tro che o
 Vẻ mặt thản nhiên hưởng thụ sự phục vụ của nữ giáo viên khiến nhiều cư dân mạng bất bình.
Nữ giáo viên tay cầm quạt phe phẩy, mặt đeo kính râm thong thả hưởng thụ sự phục vụ của học sinh. Toàn bộ hành trình từ lúc đứng nghỉ, đi lại hay ngồi, nữ giáo viên này đều biểu lộ một thái độ dửng dưng, thản nhiên như một nữ vương. 
Nu giao vien bi chi trich vi bat hoc tro che o-Hinh-2
 Dù cho học sinh của mình còn nhỏ, phải với tay để che ô nhưng nữ giáo viên này vẫn coi như không có chuyện gì.
Những bức ảnh sau khi được đăng tải đã gây chú ý và phải nhận nhiều sự chỉ trích. Đông đảo cư dân mạng đều cho rằng, nếu đây thực sự là một giáo viên thì tư cách của nữ giáo viên này quá kém, không những không chăm lo học học trò của mình mà còn bắt học trò phải phục vụ mình như nữ hoàng. 
Nu giao vien bi chi trich vi bat hoc tro che o-Hinh-3
 Ngay cả khi ngồi nghỉ, bên cạnh nữ giáo viên vẫn luôn có cậu học trò nhỏ cầm ô che nắng.
Có ý kiến cho rằng, nên tìm ra đây là trường học nào và yêu cầu lãnh đạo nhà trường phải xử lý nghiêm khắc hành vi hống hách của nữ giáo viên này. 
Bên cạnh đó, cũng có người phán đoán có thể người phụ nữ trong ảnh là mẹ của cậu bé. Tuy nhiên, ý kiến này cũng vấp phải sự phản đối vì nếu là mẹ thì lại càng không bao giờ để con mình chịu khổ đứng che nắng cho mình. 
Đinh Ngân (theo Sina)

Bình luận(0)