Bị khởi tố vì trộm ô tô của chính mình ở Vĩnh Phúc

Google News

Ngày 19/4, đối tượng Nguyễn Đức Toàn (SN 1987, Vĩnh Yên) bị công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) khởi tố vì trộm ô tô của chính mình.

Ngày 19/4, Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho hay đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Đức Toàn (SN 1987, P. Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên) về tội Trộm cắp tài sản. Toàn đã trộm ô tô của... chính mình.
Theo Báo Vĩnh Phúc, khoảng 21h ngày 24/3/2016, Toàn điều khiển xe ô tô BSK 29C-54.558 vượt đèn đỏ ở phường Liên Bảo (TP. Vĩnh Yên). Sau đó, Toàn bị CSGT yêu cầu dừng kiểm tra giấy tờ.
Bi khoi to vi trom o to cua chinh minh o Vinh Phuc
Đối tượng Toàn và tang vật trong vụ trộm ô tô của chính mình ở Vĩnh Phúc. (Ảnh: Công lý) 
Khi kiểm tra, Toàn không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy tờ xe nên tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính tạm giữ xe.
Chiếc ô tô nói trên được đưa đến bãi trông giữ xe xi phạm ở bến xe khách Khai Quang. Tài xế Toàn cũng được hẹn đến ngày 1/4/2016 đến trụ sở Công an TP. Vĩnh Yên để giải quyết.
Tuy nhiên, khoảng 7h20 ngày 25/3/2016, Toàn tự ý đến bến xe Khai Quang và lấy xe về sử dụng. Phát hiện mất xe, ông Nguyễn Mạnh Dũng, Trưởng bến xe đã đến công an trình báo.
Khoảng 15h cùng ngày, Toàn đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội cũng như giao nộp xe ô tô cho cơ quan điều tra, tờ Công lý đưa tin.
Sau khi điều tra, làm rõ hành vi sai phạm, Công an đã quyết định khởi tố vụ án trộm cắp tài sản, khởi tố bị can và tạm giam Toàn để xử lý theo quy định pháp luật.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh:
Theo Báo Giao Thông

Bình luận(0)