Bị đòi li dị, chồng bóp cổ vợ đến chết rồi tự sát

Google News

Chồng bóp cổ vợ đến chết rồi tự sát sau khi biết vợ nộp đơn li dị đồng thời bỏ về nhà mẹ đẻ...
 

Liên quan đến vụ chồng bóp cổ vợ đến chết rồi tự sát, theo nguồn tin trên báo Tuổi trẻ, ngày 27/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã ký các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Quốc Hoàng, 31 tuổi, ngụ xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước về tội giết người.
 Sau khi biết vợ nộp đơn li dị đồng thời bỏ về nhà mẹ đẻ, đối tượng đã bóp cổ vợ đến chết rồi tự sát.
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, đêm 19/2, sau nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, vợ Hoàng là Trần Thị Huyền Trang, 25 tuổi sau khi viết đơn li dị gửi tòa án đã thu dọn đồ đạc đòi về nhà mẹ đẻ nhưng Hoàng nhất quyết ngăn cản.
 
Lúc này cả hai dẫn đến xô xát nhau, Hoàng không kiềm chế được cơn giận dữ đã bóp cổ vợ đến chết. Tới sáng hôm sau khi người dân không thấy nhà Hoàng có động tĩnh gì liền kiểm tra thì phát hiện Hoàng dùng dao lam tự rạch cổ, bụng, hai tay để tự tử liền đưa vào bệnh viện cấp cứu.
 
Zing đưa tin, theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, Hoàng cho biết lý do bóp cổ sát hại vợ là do không kiềm chế được bản thân trong lúc xô xát, khi sự việc xảy ra, Hoàng vừa hối hận vừa sợ hãi nên đã tự sát nhưng không thành.
 
Cơ quan công an cũng cho biết kết quả giám định Hoàng có sử dụng ma túy khi sát hại vợ. 
Theo Giao thông

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyên

Đàn ông có sức mạnh hay tự cho mình cái quyền sát hại phụ nữ , chân yếu tay mềm , luật pháp cần có những điều luật ...để răn đe cho họ sợ mà không dám vi phạm ! Tội nghiệp cho đứa con ...và gia đình nội ngoại !