Bé lớp 1 bị cô giáo đánh tím mặt vì viết chính tả chậm?

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc bé gái lớp 1 bị cô giáo tím mặt vì viết chính tả chậm xảy ra vào 25/3 tại trường tiểu học Phìn Ngan (huyện Bát Xát - Lào Cai).

Chiều ngày 29/3 trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 bé gái với đôi mắt, gò má, khuôn mặt có nhiều vết bầm tím ngồi khép nép dưới đất với vẻ sợ hãi, kèm với đó là câu chuyện được cho là bé gái bị cô giáo đánh vì viết chữ xấu khiến cộng đồng xôn xao.
Be lop 1 bi co giao danh tim mat vi viet chinh ta cham?
 Hình ảnh bé gái ngồi co ro tại góc bệnh viện với đôi mắt sưng húp, thâm quầng được sự chia sẻ của nhiều người - Ảnh nguồn: Laocaionline.
Người đăng tải bức ảnh bé gái lớp 1 bị cô giáo đánh tím mặt vì viết chính tả chậm cho hay, sự việc xảy ra tại trường tiểu học Phìn Ngan (huyện Bát Xát - Lào Cai).
Chỉ sau một giờ đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Hàng trăm bình luận tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và nỗi bức xúc đối với người đã gây nên vết thương trên mặt bé gái.
Nguyên nhân ban đầu khiến bé gái bị đánh tím mặt được cho là do viết chính tả chậm. Em bé sau đó đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát.
Xác nhận với báo chí, ông Tẩn Láo Tả, Chủ tịch UBND xã Phìn Ngan cho biết đã nhận được thông tin về sự việc nêu trên.
Theo thông tin ban đầu, chiều 25/3, trong giờ học, cháu Phàn Chung Thủy (6 tuổi, ở xã Phìn Ngan, Bát Xát) viết chính tả chậm đã khiến cô giáo Trần Thị Thu Trà (SN 1980, Cam Đường, Lào Cai) bực tức và đánh đập cháu Thủy.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa cháu Thủy đến Bệnh viện Đa khoa Bát Xát cấp cứu.
Các cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc.
>>> Xem thêm video vụ bé gái bị bạo hành trong chùa: “Lỗi” của sư trụ trì - Nguồn ANTV
Hồng Liên

Bình luận(3)

Minh Hiền

đao manh hung

Những loại "giáo viên" này cho nghỉ vĩnh viễn khỏi ngành giáo dục thôi và phải phạt thật nặng vào.

Minh Hiền

nguoidan

Trời đất, sao lại huỷ hoại thể xác và tâm lý một đứa bé mới 6 tuổi như vậy.

Minh Hiền

Vanminh

Tạj sao sự việc hành hạ trẻ em vẫn tiếp diễn là thế nào.cách xử lý của môt số đia phương là wuá nhẹ,quá sơ sài.xử lý kiểu này có làm ai,cô giáo,bảo mẫu..nào sợ hãi đâu.cuốj cùng ngườj bị đau,bị trấn ap tinh thần là mấy đứa trẻ và bốmẹ,gd của các cháu.hãy dùng biện pháp mạnh hơn để phòng tránh trường hợp như trên tiếp diễn.