Đâm nhầm người khác tử vong vì yêu đơn phương

Google News

(Kiến Thức) - Bị từ chối yêu vì cô gái đã có chồng, hung thủ trong cơn say đã cầm dao đi tìm "tình nhân" nhưng đã đâm nhầm 1 cô gái khác khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 21/6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Văn (26 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi “giết người”.

Theo hồ sơ của CQĐT, Văn từ quê vào làm công nhân ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Trong quá trình ở trọ tại ấp 2 xã An Phước, huyện Long Thành, đối tượng này thầm yêu một phụ nữ tên Nguyễn Thị B. ở cùng dãy nhà trọ. Tuy nhiên dù nhiều lần chị B. cho biết đã có chồng ở quê và từ chối tình cảm nhưng Văn vẫn đeo đuổi.

Khuya ngày 19/6, sau khi nhậu say bí tỉ, nhớ đến “mối tình đơn phương”, Văn xách dao đi sang phòng trọ tìm “người trong mộng” để “xử”. Tuy nhiên trong cơn say mất lý trí, Văn nhìn thấy chị Trần Thị Tuyết Thu (23 tuổi) đang ngồi chơi cạnh phòng trọ chị B. nên lầm tưởng là B. nên cầm dao lao vào chém tới tấp.

Dù nạn nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai cấp cứu ngay sau đó nhưng do nhiều vết thương quá nặng nên đã tử vong.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Vũ Sơn

Bình luận(0)