Thu súng K59 của đối tượng cho vay nặng lãi

Google News

(Kiến Thức) - Hai nam thanh niên giấu súng K59 trong cốp xe, 8 viên đạn đã lên nòng, bị tổ công tác 141 phát hiện, bắt gọn.

Vào khoảng 15h20 ngày 19/6, tổ công tác Y7/141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư đường Thanh Nhàn – Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, bất ngờ phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy đang đi trên đường có dấu hiệu nghi vấn.

 Chiến và Quý bị tổ công tác 141 bắt giữ.

Mặc dù 2 thanh niên đều đội mũ bảo hiểm không vi phạm luật giao thông, tuy nhiên có biểu hiện lấm lét. Ngay lập tức tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính, đồng thời khống chế từ xa. Khi kiểm tra trong cốp xe Lyberty BKS 29 D1 – 424.88, tổ công tác đã phát hiện một súng quân dụng K59. Đáng chú ý khẩu súng trên đã có sẵn 8 viên đạn đã lên nòng.
 
 Chiếc xe của 2 đối tượng giấu súng trong cốp xe.

Qua đấu tranh khai thác, 2 nam thanh niên này khai nhận là Vũ Duy Chiến (SN 1982, ở Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Nguyễn Phú Quý (SN 1983 ở Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội). Nguồn gốc khẩu súng, Chiến và Quý cho biết, vừa được một người bạn đi Trung Quốc về cho.

 Khẩu súng K59 được tổ công tác 141 phát hiện.

Khi nhận được điện thoại đi lấy súng, cả hai đã chở nhau đi lấy về. Chiến cũng khai nhận hành nghề cho vay nặng lãi nên có quan hệ xã hội rất phức tạp. Ngay sau đó, Chiến và Quý đã bị di lý về Phòng CSHS để điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU



Tiến Dũng

Bình luận(0)