Nửa đêm mang dao, kiếm đi trả thù gặp ngay 141

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đi chơi, nam thanh niên có xích mích với nhóm thanh niên khác và bị yếu thế nên quay về nhà mang dao, kiếm đi trả thù...


Vào khoảng 1h ngày 14/6, tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Bà Triệu – Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, bất ngờ phát hiện nam thanh niên đi xe máy không BKS có biểu hiện nghi vấn.

 Chiếc xe không biển số của nam thanh niên.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong người đối tượng có 1 dao chọc tiết lợn, 1 kiếm ngắn. Kiểm tra tiếp trong cốp xe, tổ công tác thu giữ thêm một bình xịt hơi cay.

 Dao, kiếm của Huy bị tổ công tác 141 bắt giữ.

Lúc này, nam thanh niên khai nhận là Đỗ Trọng Huy (21 tuổi, ở ngõ chợ Khâm Thiên , Hà Nội).

Tối hôm trước đó (13/6), trong lúc đi chơi xuống Thanh Trì, Huy có xích mích với 1 nhóm thanh niên. Bị yếu thế hơn, Huy về nhà mang theo dao và kiếm lao vào đám thanh niên trên khiến đối thủ phải vứt bỏ bình xịt hơi cay lại. Huy nhặt bình xịt hơi cay cho vào cốp xe, trên đường tiếp tục tìm kiếm truy sát đối thủ thì bị 141 bắt giữ.
 
 Đối tượng Huy tại cơ quan công an.

Nói về chiến xe máy không BKS, Huy cho biết, chiếc xe này mượn của một người anh và tự tháo BKS ra để dễ hành động. Tổ công tác cũng làm rõ, Huy từng có tiền án về tội cướp dây chuyền và điện thoại di động vào năm 2008. Bị xử phạt 5 năm tù giam vì tội danh trên, thanh niên 9X này mới được mãn hạn tù cách đây chưa lâu.


Tiến Dũng

Bình luận(0)