MSB tặng bảo hiểm Corona Guard miễn phí cho khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) sẽ tặng bảo hiểm Corona Guard và nước rửa tay miễn phí cho khách hàng đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB.  

MSB tang bao hiem Corona Guard mien phi cho khach hang
 
Theo đó, sau khi khách hàng mở mới và kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế, giải ngân khoản vay thành công hoặc mua bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng sẽ nhận ngay một gói bảo hiểm Corona Guard miễn phí với phạm vi bảo hiểm toàn cầu và không áp dụng thời gian chờ. Trong trường hợp mắc bệnh, người được bảo hiểm sẽ được hưởng mức trợ cấp nằm viện 4.500.000 đồng/tháng, tổng mức chi trả cho rủi ro lên đến 100 triệu đồng. Đây là một trong những gói bảo hiểm nổi bật trên thị trường với mức bảo hiểm tốt và chính sách toàn cầu linh hoạt.
Không chỉ ưu đãi cho khách hàng giao dịch tại quầy, MSB còn đang tiếp tục triển khai chương trình “Giao dịch tại nhà siêu miễn phí, phòng tránh Corona” với quà tặng là 01 chai nước rửa tay khô cho khách hàng mở mới và sử dụng Internet Banking, Mobile Banking. Bên cạnh quà tặng, khách hàng còn có thể trải nghiệm chuỗi ưu đãi miễn phí khi chuyển khoản nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông,… Thêm vào đó, nếu lựa chọn gửi tiết kiệm online, khách hàng còn được tặng lãi suất cao hơn tới 0.5%/năm so với lãi suất tại quầy.
Không dừng lại với tiện ích miễn phí và những quà tặng ý nghĩa, MSB cũng dành ưu đãi cho hoạt động mua sắm trực tuyến trong thời điểm dịch bệnh Corona diễn biến phức tạp. Với chương trình siêu hoàn tiền lên đến 20% khi thanh toán online với thẻ tín dụng MSB Visa Online, MSB mong muốn chia sẻ tài chính cùng khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
Đăng ký và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB ngay hôm nay để nhận gói bảo hiểm miễn phí Corona Guard cùng nhiều quà tặng ý nghĩa và ưu đãi hấp dẫn khác! Hãy cùng MSB bảo vệ sức khỏe của chính bạn, gia đình và cả cộng đồng, chung tay quyết thắng đại dịch.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, Quý Khách vui lòng truy cập website www.msb.com.vn, liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng - Contact Center (24/7) 1800 59 9999, hoặc Chi nhánh/Phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc.
Lưu ý:
- Gói bảo hiểm Corona Guard áp dụng cho công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam trong độ tuổi từ 01 ngày tuổi đến 70 tuổi.
- Mức chi trả cho gói bảo hiểm Corona Guard độc lập với trợ cấp của chính phủ và mức chi trả của gói bảo hiểm nhân thọ khách hàng đã mua.
Về MSB
Thành lập năm 1991, MSB là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, mang trong mình sức mạnh tập thể và tinh thần tiên phong của các cổ đông sáng lập, MSB không ngừng tạo lập nhiều cột mốc mang tính đột phá trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 8,000 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 6,700 cán bộ, phục vụ trên 2 triệu khách hàng cá nhân, 50,000 khách hàng doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa và lớn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào website: msb.com.vn hoặc liên hệ TTDVKH (miễn phí): 1800 59 9999.
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)