Quán quân “Không đi xa thì ta đi gần”: “Làm du khách tại chính quê mình!”

Google News

Vượt qua hơn 1300 thí sinh từ khắp mọi miền Tổ quốc, travel blogger Nguyễn Hoàn Hảo đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi sáng tạo đề tài du lịch do VinFast tổ chức nhờ chuyến đi thú vị khi làm du khách trên chính quê hương mình.

“Không đi xa thì ta đi gần” - Cuộc thi sáng tạo nội dung online được tổ chức bởi VinFast với mong muốn tạo dựng một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa, lan toả thông điệp “sống xanh” tới những người trẻ yêu “xê dịch” vừa chính thức khép lại với nhiều cảm xúc, bất ngờ.
Quan quan “Khong di xa thi ta di gan”: “Lam du khach tai chinh que minh!”
Hoàn Hảo - thí sinh đạt quán quân cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần" của VinFast 
Không theo hướng du lịch xa hoa, "sang chảnh", Nguyễn Hoàn Hảo vẫn có được lượng lớn người ủng hộ nhờ những bộ ảnh, thước phim và bài viết có chiều sâu, nhiều ý nghĩa về cuộc sống và chuyến đi trên chính quê hương Cần Thơ để giành chiến thắng thuyết phục.
Hoàn Hảo là một trong 5 thí sinh lọt vào vòng chung kết, được VinFast đặc biệt hỗ trợ phương tiện và chi phí để thực hiện bài dự thi dưới dạng video theo chủ đề “Cùng bạn mới vui”. Ở vòng này, thí sinh sẽ tự tạo lịch trình du lịch trong thành phố trên chiếc xe máy điện VinFast do BTC cung cấp và ghi hình toàn bộ chuyến đi, dựng thành một video ưng ý, độc đáo nhất.
Bài dự thi của Hoàn Hảo được đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh đến nội dung. Không chỉ có sự chỉn chu về mặt hình thức, BTC và người theo dõi cuộc thi đều cảm nhận được tình cảm chân thật và sâu sắc của Hoàn Hảo qua những thước phim về sông nước miền Tây.
"Nếu chưa thể du lịch trong những tháng hè sắp tới, bạn cứ tìm tòi, chịu khó quan sát và tận hưởng những điều đang diễn ra tại nơi chúng ta sinh sống. Cứ thử cảm giác một ngày làm du khách trên chính nơi mình sinh ra đi, Hảo tin chắc mọi người sẽ có cái nhìn khác và đón nhận nhiều bất ngờ thú vị lắm" - quán quân cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần” gợi ý cách để bạn có những chuyến đi mùa hè vừa thú vị, mới lạ lại an toàn tuyệt đối.
Quan quan “Khong di xa thi ta di gan”: “Lam du khach tai chinh que minh!”-Hinh-2
Xe máy điện Theon từ VinFast với thiết kế mạnh mẽ, vận hành êm ái và thân thiện môi trường chính là “bạn đồng hành” cùng anh em Hoàn Hảo trong chuyến dạo chơi khám phá mảnh đất quê hương 

Xem clip bài dự thi ấn tượng của quán quân Nguyễn Hoàn Hảo

Giải Nhì và Ba của cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần” lần lượt được trao cho hai bạn trẻ là Nguyễn Lê Việt Dũng và Nguyễn Thị Minh An đến từ Hà Nội.
Quan quan “Khong di xa thi ta di gan”: “Lam du khach tai chinh que minh!”-Hinh-3
Bài thi đạt giải nhì của thí sinh Nguyễn Lê Việt Dũng

Cùng là công dân thủ đô, trong khi Minh Anh cùng bạn bè và 2 “chiến binh” Feliz vi vu khắp phố cổ thì Việt Dũng chọn tận hưởng ngày nghỉ tại quê nhà Hà Tây.

Bài dự thi của Minh Anh mang màu sắc vui tươi, năng động, trẻ trung thể hiện sức sống của những bạn trẻ mới bước vào ngưỡng cửa cuộc đời. Còn Việt Dũng gây ấn tượng với mọi người bằng đoạn clip ghi lại chuyến đi chơi đầy vẻ bình yên, trong lành, hoài cổ và chậm rãi tại quê hương.
Quan quan “Khong di xa thi ta di gan”: “Lam du khach tai chinh que minh!”-Hinh-4
“Phố xá đông đúc, đầy khói bụi làm mình đôi khi mệt mỏi, và những lúc này mình mới thật sự cảm thấy sự cần thiết của những nguồn năng lượng thân thiện với môi trường. Năng lượng sạch, xe không khói, cuộc sống bỗng yên bình...” – Việt Dũng chia sẻ.

Quan quan “Khong di xa thi ta di gan”: “Lam du khach tai chinh que minh!”-Hinh-5
Nhóm bạn của Minh Anh gây chú ý và được khen ngợi rất nhiều khi dạo phố cùng tân binh Feliz 

Quan quan “Khong di xa thi ta di gan”: “Lam du khach tai chinh que minh!”-Hinh-6
Khoảnh khắc vui vẻ của Minh Anh trong vòng chung kết cuộc thi 

Quan quan “Khong di xa thi ta di gan”: “Lam du khach tai chinh que minh!”-Hinh-7
Xe máy điện VinFast Theon - một người bạn đồng hành xanh của các thí sinh trong cuộc thi 
Bằng nhiều cách truyền tải khác nhau, những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần” đã mang tới góc nhìn mới mẻ về cuộc sống, quê hương, tất cả đều đẹp, đều thú vị nếu có được những người bạn đồng hành ý nghĩa. Không quan trọng là đi đâu mà là đi với ai, và ở đây, người bạn đồng hành “xanh” – xe máy điện VinFast đã mang tới cho các thí sinh của cuộc thi những trải nghiệp tuyệt vời. VinFast đã thắp sáng trở lại ngọn lửa tình yêu với thành phố đang sống cũng như nguồn cảm hứng sáng tạo, khám phá, “sống xanh” trong tim các bạn trẻ, để mỗi thí sinh là những “đại sứ xanh” tiếp tục lan tỏa những điều tích cực đó đến thật nhiều bạn bè ở những miền đất khác.
Khởi động từ 12/3/2021, “Không đi xa thì ta đi gần” đã thu hút hàng nghìn thí sinh tham dự nhờ tiêu chí thú vị và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn từ BTC với tổng giá trị lên đến gần 100 triệu đồng. Người chơi dễ dàng có cơ hội sở hữu những hiện vật giá trị như xe Feliz; thẻ Gift Card nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc trị giá 15 triệu đồng; thẻ Gift card VinID trị giá 5 triệu đồng…

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)