Hoàng Thùy đăng đàn tố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2021

Google News

Hành động khó chấp nhận của BTC cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã khiến Hoàng Thùy phẫn nộ tột độ.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2021 là một cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện để giới thiệu những nét văn hóa, danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Đồng thời, đấu trường nhan sắc này còn là điạ điểm lý tưởng cho phái đẹp thể hiện sự năng động, cá tính riêng và truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhất đến với mọi người.

Tuy nhiên, mới đây, BTC cuộc thi bị Hoàng Thùy tố cáo rằng cố tình lợi dụng tên tuổi của cô để tìm kiếm nguồn đầu tư từ các nhà tài trợ, điều này đã khiến nàng Á hậu cực kì bức xúc. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: "Được bạn là nhãn hàng gửi cho hình này, là trong file đi gọi tài trợ của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2021. Thùy không biết bên nào làm cuộc thi này, nhưng Thùy chưa bao giờ được cuộc thi này nói chuyện và gặp mặt. Cuộc thi cũng không được thông qua việc lấy hình sử dụng đi gọi nhà tài trợ và các mục đích quảng bá, thương mại".

Hoang Thuy dang dan to cuoc thi Hoa hau Du lich Viet Nam 2021

Hoàng Thùy vô cùng phẫn nộ khi tên tuổi và hình ảnh của mình bị sử dụng tùy tiện.

Không thể chấp nhận được hành động này từ phía BTC, Á hậu Hoàng Thùy thẳng thắn yêu cầu: "Thùy đề nghị BTC của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2021 dừng và xóa hình ảnh của Thùy liên quan đến cuộc thi của quý vị nếu không được phép của Thùy. Đề nghị cuộc thi liên hệ trực tiếp với Thùy để giải quyết".

Hoang Thuy dang dan to cuoc thi Hoa hau Du lich Viet Nam 2021-Hinh-2

Cận cảnh hình ảnh Hoàng Thùy trong file kêu gọi nhà tài trợ.

Sau khi bài đăng được nhiều người chú ý, BTC cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam cũng đã chủ động liên lạc xin lỗi Hoàng Thùy trước những sai lầm nghiêm trọng và hứa sẽ gỡ bỏ thông tin này xuống. Bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ mong muốn sẽ được hợp tác với chân dài này trong tương lai.

Hoang Thuy dang dan to cuoc thi Hoa hau Du lich Viet Nam 2021-Hinh-3

Phía BTC cuộc thi cũng đã lên tiếng xin lỗi cô nàng.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)